ShanksLu A SL
if tóc đỏ hải tặc đoàn nuôi tể
Chính văn 8k➕, OOC có, mang chút cát điêu khuynh hướng (?
Sẽ có một ít bug( tỷ như Ace cùng Sabo tồn tại năm năm hải tặc quỹ )
Hành văn nát vụn, không có tên
Thực xin lỗi ta là gọi là phế ( cúi đầu )
01.
Shanks cuối cùng quay đầu lại mắt nhìn này thôn trang nhỏ.
Một cái thực chỗ bình thường, không phải thực phồn hoa, lại nơi chốn lộ ra vi ấm áp cùng an tường, có thật nhiều thiện lương nhiệt tâm người, còn có một cái lỗ mãng rồi lại làm cho người ta nhịn không được yêu thích tiểu quỷ.
Cảng tụ tập rất nhiều người, đều là đến vì bọn họ tiễn đưa. Shanks ánh mắt chung quanh xoay xoay, như trước không có thấy kia tiểu quỷ, trong lòng không khỏi tiếc nuối.
Tiểu hài tử hẳn là lại ngủ quên đi, thiệt là, quan trọng như vậy ngày cũng có thể lại sàng, rõ ràng ngày hôm qua đã nói muốn tới, còn nói muốn nói cho hắn biết nhóm một món đồ chuyện trọng yếu.
Shanks đại khái có thể đoán được vậy là cái gì. Hắn không tự giác sờ sờ không trọn vẹn cánh tay trái.
Từ lần đó sự lúc sau, Luffy tiếp tục cũng không nói muốn cho hắn dẫn hắn rời bến. Shanks có thể nhìn ra Luffy ý tưởng, hắn đã muốn ý thức được mình bây giờ nhỏ yếu, minh bạch rồi này cuồn cuộn biển khơi đối mình bây giờ mà nói ý vị như thế nào.
Shanks không có tiếp tục lưu luyến, như vậy ly biệt hắn trải qua rất nhiều lần. Đối với hắn loại này cả đời đều phiêu đãng ở biển khơi người trên mà nói, trừ bỏ đồng bọn ở ngoài đại đa số người đều chẳng qua là hắn trúng mục tiêu một cái khách qua đường, khi hắn nơi này để lại ngắn ngủi tốt đẹp hoặc là không xong nhớ lại thôi.
Bất quá Luffy không giống với. Shanks trong mắt hắn nhìn thấy đối biển khơi hướng tới, đối với mình do khát vọng, hắn tin tưởng hắn cuối cùng có một ngày xảy ra hải, sẽ thành làm một người giống Roger thuyền trưởng giống nhau rộng rãi vui tươi, tiêu sái lại thẳng thắn người. Thật sự là không thể tưởng tượng nổi, rõ ràng chỉ là sáu bảy tuổi tiểu quỷ, lại nói cùng thuyền trưởng giống nhau trong lời nói đâu.
Như vậy ly biệt quả thật không thể không làm cho người ta tiếc nuối, nhưng không cần lo lắng, bọn hắn tổng hội tại đây mở mang biển khơi ăn ảnh gặp.
02.
Rhede hào giơ lên Bạch Phàm, hướng về phương xa chạy tới. Sóng biển nhẹ nhàng mà vỗ mũi tàu cùng mép thuyền, Shanks vẫn nhìn máy dùng sức gió thôn phương hướng, có thể thẳng đến tiểu đảo khi hắn trong tầm mắt chậm rãi biến mất, hắn cũng không có chứng kiến tóc đen nam hài.
Shanks thở dài, trở lại trong phòng ngủ thẳng tới buổi chiều.
Hắn lắc đầu, cảm nhận được một tia không quen —— đã không có mỗi ngày Luffy tại bên người tranh cãi ầm ĩ, thật là có điểm không có thói quen a.