[AllLu] Hoa điệp phong nguyệt

165 4 0
                                    


                Hoa điệp phong nguyệt

Là thật hiện all lộ cùng sản góp một viên gạch

ヾ('∀'. ヾ)

Hy vọng có thể bác chư vị cười

੭ ᐕ)੭*⁾⁾

Thức ăn thuyết minh:

Này thiên đơn giản khái quát chính là: hơi chịu hoa khôi xem trọng võ sĩ lại bị không hề tài nghệ con người mới bơi nữ thật sâu hấp dẫn. Yêu như gió táp mưa rào, thổi rơi trên đất Anh Hoa.

ヾ(✿゚▽゚)ノ

⚠️ bối cảnh không chặt chẽ cẩn thận chú ý

(:3ヽ)

⚠️ nhân vật tan vỡ, nặng độ ooc chú ý

(°ω°" ∠)

⚠️ yêu đương trung tác lớn đích hàng trí hành vi có, hơn nữa có rất nhiều... ( thực xin lỗi, xin tha thứ ta )

(ˇωˇ" ∠)_

⚠️ trừ lần đó ra còn có rất nhiều tuyệt không không cần tang chứng vật chứng a, cứ lớn mật nói bậy nội dung.

✌︎( ᐛ )✌︎

Toàn bộ nhận tốt đẹp chính là các bảo bảo, thượng kéo tới xem xét một hồi thuộc loại hai cái chậm chạp đồ đần tình yêu vật ngữ đi.

✿✿ヽ(°▽°)ノ✿

Hồng. Hoa điệp phong nguyệt

Thật lâu thật lâu trước kia ở một cái tên là Japang quốc gia, có một vị trí tại may mắn nguyên bơi Quách kinh cực nhà trương điếm * lý công tác con người mới bơi nữ. Tên của hắn tên là Luffy, đúng vậy, hắn là một vị trừ bỏ đánh nhau cùng ăn cơm ở ngoài không đúng tý nào bơi nữ, đồng thời kiêm chức bảo hộ mặt khác bơi nữ hoà thuận vui vẻ sư an toàn bảo tiêu.

Tuy rằng làm bơi nữ không hợp cách, nhưng là làm bảo tiêu Luffy phi thường chuyên nghiệp, hôm nay cũng là như thế...

Có đỏ thẫm cái mũi khách nhân bị một quyền đánh ngã xuống đất.

"Không nghe thấy sao, nàng nói đừng tới lên."

"Ôi chao! ? Luffy tương, ta không phải ý tứ kia" bơi nữ hai tay đang cầm hai má vẻ mặt bối rối.

"A Liệt?" Luffy nghiêng đầu vẻ mặt khó hiểu.

"Ngươi hỗn đản này, lại có thể dám đánh ta Buggy đại nhân! Xem ta..."

"Khách nhân thỉnh không nên cử động giận, đứa bé này là mới tới, còn tại học tập trung, xin người tha thứ, ta sẽ hảo hảo bồi thường ngài ~ "

Usopp thừa dịp bơi nữ làm yên lòng Buggy công phu, quyết đoán đem Luffy tha đi.

"Thật kỳ quái a, nàng rõ ràng nói không cần a, ngươi cũng nghe thấy chứ, Usopp."

One Piece - All Luffy 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ