[AllLu] Bổn đản đích cảo quái vật ngữ pháp tắc

174 5 0
                                    


                【all lộ diễn đàn thể 】 đồ đần muốn làm quái vật ngữ pháp thì

* vẫn là lần đầu tiên viết diễn đàn thể, viết là không hảo, thỉnh thứ lỗi 🙏

* có điểm trung nhị, viết đến đùa 👉👈

*OOC báo động trước ( được rồi, hoàn toàn,từ đầu,luôn luôn đều không nói chuyện )

*5. 3k

[ bỏ hữu có điểm thần bí làm sao bây giờ? ]

1L lâu chủ

Như đề, phát hiện mình bỏ hữu có điểm thần ư làm sao bây giờ?

2L

Nhé, có tân thiếp a, lâu chủ nói nghe một chút

3L

Đã dọn sạch thật nhỏ băng ghế chờ đợi ( tiểu nhân tọa băng ghế. jpg)

4L lâu chủ

, ta trước giới thiệu một chút của ta bỏ hữu nhóm, đệ nhất vị liền xưng hắn làm không ý nghĩ đi, lớn lên thật đáng yêu, cũng cố gắng nhiều người thích, người cũng như tên không có gì tâm nhãn, tục xưng thiếu tâm nhãn, vị thứ hai xưng là mất hứng, là một vành mắt đen quái, muốn làm y học, cả ngày không thấy bóng dáng, là một ngươi mới vừa nhắc tới hắn liền sẽ xuất hiện ở ngươi phía sau khủng bố U Linh 😱, vị thứ ba cùng vị thứ tư gọi chung làm rượu lừa gạt tử cùng nghiện thuốc lá tử, cũng cùng đệ nhất vị giống nhau người cũng như tên, thích uống rượu cùng yêu hút thuốc, cả ngày còn thích đánh cái, ta cũng không biết ta như thế nào tại...này ký túc xá sống sót (ー_ー)! !

5L

Ha ha ha ha là một thú vị ký túc xá, đau lòng lâu chủ một giây

6L

Lâu chủ, ngươi nhưng thật ra nói mau a

7L

Trên lầu, ngươi cái này kêu là hoàng thượng không vội thái giám cấp ( uống trà. jpg)

8L

Lầu 7 là muốn đánh nhau sao? Đến, cấp gia báo địa chỉ

9L

( các ngươi dừng tay, không cần tiếp tục đánh nữa. jpg)

10L

Lâu chủ chỉ vô cùng thần bí vị kia là vành mắt đen quái sao? Giống cái U Linh giống nhau ⊙_⊙

11L lâu chủ

Diễn viên không phải hắn, là không ý nghĩ, vị này không ý nghĩ hắn thực yêu thám hiểm, cho nên thường xuyên thấy không đến người, mới vừa lúc mới bắt đầu ta chỉ cảm thấy hắn đặc lập độc hành cùng vành mắt đen quái giống nhau, cho nên cũng không còn nghĩ nhiều, dù sao sự tình còn chưa có xảy ra đến trên người của ta, hiện tại ngẫm lại có điểm nhỏ tư cực chỉ ( chảy mồ hôi emoji)

One Piece - All Luffy 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ