[AllLu/có H] Tập hợp đoản văn

743 25 0
                                    


                【 Luffy sinh hạ đệ nhị đạn all lộ 】 năm trăm phấn điểm ngạnh đoạn ngắn tử

yxswlp

Summary:

Bao hàm cp:

Nước trong hướng

SaLu (サボル)— công tác khi ôm khiêu chiến

ZoLu (ゾロル)— đột nhiên bắt đầu kết hôn đề tài

ZoLu (ゾロル)— Mafia hôn môi

LawLu (ロール)— cùng nhau cùng Bepo giấc ngủ trưa đi

Rayleigh lộ (レイル)— làm bạn

H hướng

KataLu (カタル)— vách tường khào

SaLu (サボル)— bị trong lò tình hình thực tế sự

Isa lộ (A SL)—abo, Luffy tính Giác Tỉnh

Notes:

Cám ơn mọi người điểm ngạnh, nhưng có chút bộ phận ta thật sự là không viết ra được đến đây, liền tỷ như tân lộ cùng Coby đường, ta nghĩ nửa ngày cũng không còn viết ra, còn có, bởi vì bình luận lý lại ba người điểm Isa đường, ta sẽ ba hợp một cũng thành một cái đại tiết mục ngắn, phân lượng rất đủ còn bị người phun cái rãnh nói cảm giác căn bản không giống như là tiết mục ngắn ha ha ha. Tóm lại cám ơn sự ủng hộ của mọi người.

Luffy sinh nhật vui vẻ, lần này sinh nhật ta tính tổng cộng can 2w3k+ số lượng từ cho ngươi, thật sự là cảm thấy một loại thân thể bị ép khô cảm giác trống rổng, nhiều lắm uống chút thận bảo bồi bổ. Toàn bộ thế giới one piece Tiểu Vương bảo bối, mới đích một năm cũng muốn vĩnh viễn về phía trước, mụ mụ yêu ngươi, sau sinh nhật ta còn muốn cho ngươi bạo can! ! ! ! !

Work Text:

Nước trong hướng

SaLu (サボル)— công tác khi ôm khiêu chiến

Bởi vì đột nhiên gia tăng công tác, chỉ phải thoải mái cùng Luffy cùng đi ra đùa ước chừng, chờ đợi ở nhà xử lý văn kiện, Sabo mặt không chút thay đổi đối với bàn phím gõ gõ đánh, cả người bao phủ gần như có thể ngưng ra thực chất áp suất thấp.

Luffy bản nhân nhưng thật ra thực thói quen Sabo đột nhiên tăng ca loại sự tình này trẻ, không thể đi chơi trò chơi viên không thể đi thôi, chờ đợi ở nhà đánh chơi game, lắc lư lắc lư cũng là cái không sai lựa chọn. Dù sao có Sabo ở nhà.

Mỗi khi Luffy theo Sabo bên người đi qua một lần, Sabo trạng thái tựa hồ liền càng kém một ít, toàn thân đều bao phủ "Không muốn công tác, muốn cùng đệ đệ đi ra ngoài chơi" hơi thở.

Luffy rốt cục bị hắn áp suất thấp hấp dẫn. Hắn dừng bước lại, nháy mắt trành trong chốc lát Sabo bóng lưng, bỗng nhiên lộ ra một cái giật mình đích biểu tình, đập xuống tay tâm.

One Piece - All Luffy 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ