【ALL lộ LawLu 】( diễn đàn thể ) rốt cục cố lấy dũng khí Hướng Nam thần thông báo kết quả lại trở thành như vậy?
* trăm phấn điểm ngạnh @ da yên
* tha thứ ta all lộ não cường đại, nhịn không được mang thiên
* không khoẻ tả thượng
* LawLu giáo viên và học sinh năm thượng, mặt khác cp có nói mấy câu đề cập, chú ý tránh lôi
* người ooc báo động trước (? )
————————————
1l cô gái ôm ấp tình cảm luôn cặn bã
Tuy nói ta tự xưng cô gái, nhưng đã là cái lão dì. Không cần phun cái rãnh tên này, hiện tại ta chỉ có thể giả vờ mình là một thanh xuân vô địch cô gái xinh đẹp đến an ủi ta yếu ớt nội tâm.
Đối đãi ta mã tự.
2l
Ăn quả dưa. Ngồi chờ lâu chủ con ngựa xong.
3l
Lại là thổ lộ bị cự thiếp sao? Vốn độc thân cẩu liền thích xem này.
4l
Độc thân cẩu báo lại nói. Thổ lộ bị cự đặc biệt mang cảm.
5l
Lại chưa nói nhất định là bị cự tuyệt a 233, các ngươi làm sao như thế sớm tựu hạ định luận.
6l
Mau đủ rồi ha ha, lâu chủ đã muốn thực bi thảm.
7l
Để cho ta đoán thử cái gì bộ sách võ thuật.
Thổ lộ bị cự
Thổ lộ đi sau hiện nam thần cũng thích chính mình.
Thổ lộ lầm người.
Thổ lộ thời gian cầm trong tay thành khiêu chiến thư.
8l
Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha cái quỷ gì
9l
Đây là bộ sách võ thuật bách khoa toàn thư sao?
10l
Chỉ có ta nghĩ phun cái rãnh lâu chủ kiên trì đem mình xưng là cô gái sao?
11l
ls, lâu chủ nói tất cả không cần phun cái rãnh vậy hhh
12l cô gái ôm ấp tình cảm luôn cặn bã
Ta đã trở về.
Trước giới thiệu một chút bối cảnh đi. Ta là một gã giáo viên, ta nam thần là ta đồng sự, theo ta dạy đích khoa giống nhau, nhưng không đồng nhất cái ban. Bất quá chúng ta lưỡng bởi vì chức nghiệp nguyên nhân, văn phòng là một gian, hơn nữa cái bàn cũng dựa vào là đặc gần.