*同担拒否 đồng đam cự phủ: nôm na là chung đam mê/idol nhưng không muốn chơi zới nhau.
[ Bartow lộ Nữ Đế lộ ] thân là hải tặc, cùng gánh cự hay không! ! ! !
Đến điểm bạn gái phấn cùng sự nghiệp phấn va chạm! !
Viết rất vui vẻ! !
[ sôi nổi ] chúc chính mình 18 tuổi sinh nhật vui vẻ! !
Nếu như nói vĩ đại đường hàng hải thật sự có người ác danh truyền xa trong lời nói, vậy nhất định là được xưng là thực nhân quỷ Bartolomeo, không chỉ có bị tuyển làm hy vọng nhất biến mất hải tặc đệ nhất danh, còn có được lấy dọa người trước mặt dung cùng khiến người khác chán ghét tác phong.
Loại này tác phong chỉ chính là đê tiện lại hạ lưu đích thủ đoạn, quả thực làm cho người ta khó lòng phòng bị, nhưng trừ lần đó ra, hắn còn thích hướng người khác đẩy mạnh tiêu thụ mũ rơm tiểu tử Luffy quanh thân cùng với sự vĩ đại của hắn thí dụ, đương nhiên, truyền giáo trong quá trình tổng gặp đến đủ loại trở ngại, tỷ như lần này, hắn liền gặp Nữ Đế Hancock thiếu não phấn kiên quyết chống cự.
"Mũ rơm tiểu tử cái loại này xú nam nhân có cái gì hoàn mỹ, Nữ Đế mới là trên thế giới tối nữ nhân hoàn mỹ, vẻ đẹp của nàng đủ để chinh phục thế giới —— "
Mặt mũi bầm dập nam nhân bị Bartow Noémie áo đá đi ra ngoài, thoạt nhìn phá lệ kích động lục phát nam nhân lộ ra một ngụm răng nanh, vốn là không tính hữu hảo mặt giờ phút này có vẻ càng thêm hung ác lại khó có thể nhìn thẳng, thanh âm lại đột nhiên nhộn nhạo lên.
"Luffy tiền bối hoàn mỹ há lại nói mấy câu có thể nói rõ ràng, hắn thật ra thần minh đều chiếu cố nam nhân, hắn tư thế oai hùng đủ để khắc vào,ở tâm lý của ta. . . Cần chinh phục thế giới chính là Luffy đại nhân, muốn trở thành vua hải tặc, cũng là Luffy đại nhân a!"
Thực nhân quỷ các thuyền viên lớn tiếng hô lên Luffy tên, phối hợp lấy bốn phía thương tàn khắp nơi trên đất hoàn cảnh, trường hợp càng không thể vãn hồi, Bartow Noémie áo buông xuống thủ thế thu hồi cái chắn, chuyển trên người đi tới Luffy hào, bọn hắn tiếp tục hướng con đường phía trước chạy tới, có thể tới trên thuyền lúc sau Bartolomeo thì vẫn còn ở tinh tế trong đầu tìm kiếm lấy Hán thi khắc cùng Luffy đại nhân quan hệ.
Kia đã là chuyện quá khứ, ở trên đỉnh cuộc chiến trung, cái kia thất võ Hải Nữ đế giống như ngăn trở Luffy đại nhân tiến đến nghĩ cách cứu viện ca ca đường, Bartolomeo nắm chặt nắm tay trùng điệp đập vào trên bàn, tất cả mọi người nên biết Luffy đại nhân thật là tốt, cho dù là Luffy đại nhân từng địch nhân cũng không ngoại lệ.
Lục phát nam nhân đứng ở khoang thuyền thượng, sắc mặt nghiêm túc, mọi người lấy hắn làm trung tâm làm thành một vòng, thầy tu cũng đứng thẳng thân thể.
"Chúng tiểu nhân, chúng ta kế tiếp đi chặn đường Nữ Đế thuyền!"
"Muốn cho người đàn bà kia biết, trên thế giới hoàn mỹ nhất người chính là Luffy đại nhân!"