【all lộ 】 tham ăn, có thể đánh, tuyệt thế đáng yêu, nhưng học không được tên mình
* tư bố trí rất nhiều, lệ thường Sabo trước tiên khôi phục trí nhớ tham dự cứu viện, Ace râu bạc trữ hàng.
* ngốc nghếch kết quả không đủ cát điêu lệ thường giả phấn OOC.
01.
Sabo rất sớm thời gian chỉ biết cùng mình đều là huynh huynh đệ miệng rất khó phun ra cái gì lời hay, nhưng cái này cũng không ảnh hưởng hắn đang đối phương không kiên nhẫn quay về lấy "Ha? Tên? Vì cái gì ta muốn quan tâm thứ này?" Thời gian không chút khách khí vào đầu nhất dưới ống nước đi.
Mà hắn nhỏ nhất, đáng yêu nhất đệ đệ phản ứng so sánh dưới liền nhiệt liệt nhiều lắm, trước sau như một cho đã mắt sáng trong ngẩng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, cùng hắn đường cát giống nhau nãi âm: "Sabo thật là lợi hại —— "
Tuy rằng có thể chính là chính hắn cũng không người nào biết hắn muốn tán thưởng điểm tựa, bất quá huynh trưởng đối với lần này làm theo hưởng thụ so sánh toàn bộ thu: "Một khi đã như vậy, Luffy cũng tới học tập tên mình đi?"
"Tên?"
"Đúng rồi, tỷ như Luffy tên —— "
Sabo tùy tay nắm lên một tiết Tiểu Mộc côn, tam đứa bé làm thành một vòng, mắt thấy hắn một số vẽ một cái, chữ viết tuy rằng còn lộ non nớt nhưng đã muốn có thể nhìn ra tương lai góc cạnh bóng dáng:
"Monkey ·D· Luffy."
02.
Tiếp tục ngẫng đầu, hắn bị ấu đệ không hề dấu hiệu nước mắt hoảng sợ: "Luffy? ! Làm sao vậy, là ta nhớ lầm cái gì sao?"
"Không có! Sabo siêu cấp lợi hại!" Luffy hít hít cái mũi, "Chính là, ô —— ta, ta vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy tên mình là cái dạng gì!"
Sabo cảm giác mình bị kỳ quái gì đó đánh trúng.
Nếu hắn tiếp tục lớn một chút có thể mới có thể ý thức được như vậy tâm tình gọi trìu mến, đáng tiếc hiện tại huynh trưởng chỉ có thể coi là là cái rắm đại điểm tiểu hài tử, mơ hồ cảm thấy được có thể vì đệ đệ mỗi ngày viết một trăm lần tên của hắn cho hắn xem.
Chỉ có Luffy có thể. Chỉ có Luffy là bất đồng.
Tuy rằng tam huynh đệ Ace đã bị giáo dục ( so sánh dưới ) đồng dạng ít đến thương cảm, nhưng này vẫn là các ca ca chung nhận thức.
"Một khi đã như vậy, Luffy muốn ca ca dạy ngươi sao?"
Bất ngờ chính là, lần này Luffy lộ ra do dự vẻ mặt.
"Chính là, ta cảm giác mình hẳn là học không được..."
"..." Căn cứ từ mình đối Luffy hiểu biết, Sabo cảm giác giống như muội không dưới lương tâm đi phản bác.