[ShanksLu, BuggyLu] Bữa tiệc của ba vị hoàng đế!

100 7 0
                                    


                [ ShanksLu Buggy lộ ] thuộc loại Tam Hoàng yến hội!

Đến điểm ba đợt phối hợp! ! Viết vô cùng thích!

Ân —— mới đích tứ hoàng có một người không có thu được mời!

Đến tột cùng là ai đó? Là ai đây?

Còn có đến tột cùng là ai đối Luffy ôm lấy không ổn tâm tư đây?

Cho Kaido chiến đấu đã muốn đã xong thật lâu, lâu đến Luffy ở vĩ đại đường hàng hải thượng lại gặp Buggy cùng Shanks, lâu đến kia phiến mũ rơm ước định rốt cục bị thực hiện.

Từng bị cho rằng tín vật mũ rơm rốt cục đã trở thành Luffy của mình toàn bộ vật, Shanks lúc này đây triệt để bắt nó đưa tặng cho đoán hảo tân thế giới, tựa hồ hết thảy đều có tân biến hóa, nhưng lại cùng trước kia không có bao nhiêu khác biệt.

Thân là từng vua hải tặc trên thuyền hai vị nầy nhiệt tâm mở yến hội, mà Luffy cũng đồng dạng thích, vì thế ồn ào thanh âm của, khoái trá diễn tấu cùng dấy lên lửa trại, tân Kesi rượu ngon vang tận mây xanh, kiên sóng vai thủ bính thủ các thuyền viên cười ha ha lên chạm cốc, nhiều chất lỏng thịt phủ kín bàn ăn, này yến hội có thể cũng coi là thế kỷ yến hội, dù sao diễn viên chính là ba vị trên biển hoàng đế.

Mặc gắn bó một khối quần áo Buggy thoạt nhìn phải làm là đem tứ chi tách ra khởi động cái này như là sàng đan giống như quần áo, giờ phút này say khướt cùng Luffy chạm cốc, màu lam tóc lộn xộn trát thành đuôi ngựa, trên mặt bị rượu ngất ra hồng cùng cái mũi nhan sắc cơ hồ đều nhanh giống nhau, mặt của hắn gom cùng Luffy rất gần, cơ hồ muốn dán lên.

Ban đầu rõ ràng là Shanks cùng Buggy trước tập hợp, nhưng thật lớn sóng biển đem Luffy cũng đưa tới, lòng hiểu mà không nói hai người nghiêm túc tiến hành chúc cho ước định của bọn hắn, ở bên cạnh thân đầu thân não nhìn thấy Luffy cùng Shanks quyết đấu Buggy bị tiểu đệ khoác lác giống như một giây sau có thể khảm rụng hai cái trên biển hoàng đế đầu, có thể đã muốn đã xong so đấu Shanks cùng Luffy lại nhìn nhau cười, cực kỳ ăn ý đem hắn kéo qua, cứ như vậy vô cùng tự nhiên mở ra yến hội, tuy rằng tình thế phát triển quá nhanh, nhưng cũng không xấu, say khướt ngàn lượng vai hề từ phía sau nắm ở Luffy kiên.

"Uy, mũ rơm tiểu tử, ngươi phải biết rằng trước tìm được đại bí bảo người là ta Buggy đại nhân —— "

"Tiền bạc châu báu chẳng hạn, toàn bộ đều là thuộc loại của ta!"

Bên cạnh nghe Nami rục rịch, giống như Luffy nếu là dám nói ra đem đại bí bảo tặng người loại này lời nói ngu xuẩn muốn xông lên đánh người, nhưng cũng may Luffy không có làm ra chuyện ngu xuẩn như thế, hắn chỉ là cực kỳ tự nhiên lộ ra tươi cười, hướng về phía Shanks cười, cũng hướng về phía Buggy cười, thoạt nhìn có thể đem khoái hoạt cuốn hút cấp mỗi người, sau đó có chút vô tội sai lệch nghiêng đầu, thoạt nhìn cùng mới trước đây không có gì khác biệt.

"Là (vâng,đúng) sao? Vậy cũng thật không sai! Nhưng là ta tuyệt đối muốn trở thành vua hải tặc, sẽ không để cho cấp bất luận kẻ nào!"

One Piece - All Luffy 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ