[LawLu] Đi vào đêm dài đó

56 3 0
                                    


                【 LawLu 】 đi vào cái kia đêm

Đựng tư bố trí nguyên tác hướng có lệch lạc

Toàn văn 4k+

10. 6 Trafalgar · Law sinh hạ văn

Hoan nghênh thức ăn đựng tư bố trí

01.

Trafalgar · Law cũng không phải một cái tính tình rất người tốt, có rất nhiều chuyện có thể làm cho hắn tức giận. Tỷ như bị quẳng ném uy mai làm hoặc bánh mì, tiếp tục tỷ như tự đồng minh mỗi ngày xằng bậy.

"Mũ rơm chủ nhà, ngươi là nghe không hiểu tiếng người sao?"

Trafalgar · Law mong quan sát trước mắt này còn vẻ mặt cười hì hì tiểu tử, chỉ cảm thấy lồng ngực dấy lên một cỗ hỏa. Rõ ràng ngay từ đầu đã nói lên trắng kế hoạch, như thế nào vừa mới bắt đầu liền làm ẩu sao? Hơn nữa, hắn cái kia đàn thuyền viên như thế nào chỉ ngoài miệng giáo dục vài cái, tiếp theo còn cùng bọn họ nhà đồ đần thuyền trưởng cùng nhau hồ nháo? Cũng may nhiệm vụ vẫn là hữu kinh vô hiểm hoàn thành xong, bằng không Trafalgar · Law chẳng sợ dùng hết mọi thủ đoạn cũng phải đem bọn hắn tháo thành tám khối.

"Có quan hệ gì nha, dù sao còn rất thuận lợi a." Luffy sờ sờ mũ rơm ven, "Hơn nữa Torao ngươi cũng nhìn qua đùa rất vui vẻ a!"

"Mới không có!"

Làm hải tặc đồng minh, Luffy người nầy cũng đã đủ làm cho người ta bất tỉnh tâm. Trafalgar · Law như thế nào cũng nghĩ không thông, vì cái gì chính mình thì vẫn còn cùng hắn đã trở thành người yêu. Đúng vậy, Luffy đã trở thành hắn lấy kết hôn là điều kiện tiên quyết yêu đương quan hệ đối tượng. Cho dù là hiện giờ đã cùng Luffy kết giao hồi lâu, quan hệ đều mọi người đều biết dưới tình huống, Trafalgar · Law có khi vẫn sẽ cảm thấy được thực hốt hoảng. Nhân sinh trước hơn phân nửa thời gian trải qua để cho hắn đối với người khác sinh ra liên hệ dục vọng phi thường thấp, cho dù Corazon tiên sinh nói cho hắn yêu cùng ỷ lại đến cỡ nào tốt đẹp, hồng tâm hải tặc đoàn ít ỏi mấy người vẫn là nhận thầu hắn đối với ngoại giới toàn bộ đích thực tâm. Này như vậy đủ rồi, Trafalgar · Law từng nghĩ như vậy.

Nhưng là thực kỳ diệu, hắn gặp Luffy. Này mũ rơm tiểu tử tựa như trong truyền văn giống nhau lỗ mãng, ngu đần, luôn nhớ không rõ tên của hắn, nói liên miên cằn nhằn hô "Torao", "Torao" . Trafalgar · Law có khi sẽ nghĩ, như vậy một cái ngu ngốc là làm như thế nào đến trở thành tân thế giới tiểu hoàng đế. Nhưng mà mấy cuộc chiến đấu đi qua, hắn không phải không thừa nhận, được rồi, tên ngu ngốc này quả thật có như thế kĩ năng.

Dù sao, có thể làm cho đồng bọn cam tâm tình nguyện lâm vào chịu chết, bỏ qua tánh mạng nam nhân, tuyệt không chỉ là cái ngu ngốc.

Vì thế, ôm một loại cao thượng nghiên cứu tinh thần, Trafalgar · Law lâm vào tên là "Monkey ·D· Luffy" mộng đẹp.

02.

Trafalgar · Law cho đến hôm nay đều đối với Luffy sơ ngộ ký ức hãy còn mới mẻ, trong ấn tượng cái kia nhỏ gầy nam hài hổn độn lại ô thanh tóc ở trong ký ức của hắn vẫn theo gió tung bay lên. Tuy nói là thuyền trưởng, nhưng Luffy làm cho người ta ấn tượng đầu tiên ở đồng bọn của hắn lý có lẽ là trừ bỏ Chopper ngoài ra, để cho người cảm thấy hòa thiện đích. Cũng chính bởi vì vậy, đang nhìn đến Luffy một quyền đánh bay Thiên Long người sau, Trafalgar · Law cảm giác mình thật sự là nhìn tràng vở kịch hay.

One Piece - All Luffy 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ