C h a p t e r 34

35 2 0
                                    

Chapter 34

Azra P.O.V

Kumakain kami ngayon dito sa veranda ng kwarto ni Klayon. Sobrang ganda ng view dito. Tanaw na tanaw mo ang kulay green na kapaligiran.

Wala silang mga kapit-bahay dahil malawak ang private property nila Klayon dito. Tinanong ko kasi sa kanya kanina. Tapos antahimik pa dito, hindi kagaya sa lugar namin na rinig ko ang mga boses ng mga kapit-bahay.

"Hala Klayon naman, tama na! Busog na ako!"  naglagay na naman kasi siya ng pagkain sa plato ko.

Natawa lang ito.

"Then that's good!". 

"Anong that's good ka ryan! Huh!" naiinis na saad ko.

"Here drink your milk" iniabot na sa akin ang isang basong gatas, para akong bata nito. Kape sana hehe.

"Where do you want to go after this?" bigla akong napa-isip sa tanong ni Klayon.

"Or do you want to swim?" nanlaki bigla ang mata ko sa sinabi niya.

"Talaga?!" di ko napigilang sigaw ko.

"Excited huh?"

"Oo naman! Sino ba naman ang hindi" para akong bata sa inakto ko pero wala akong pakialam. Swimming na ang usapan dito!

"Saan naman?" nakangiting tanong ko.

"Sa likod" napaawang ang labi ko.

"May sarili kayong swimming pool?" tumango lang ito.

"Ba't di mo sinabi? Huhu"

"You didn't asked" oo nga naman, hindi ko kasi napansin. Wala sa isip ko na may swimming pool din sila.

Klayon P.O.V

"Kumain ka rin, ito oh" nilagyan niya ang  plato ko tatlong bacon. I'm not yet full but I don't eat much food in the morning. Cookies and milk are enough.

"Unfair naman sa akin, dapat kumain ka rin" I saw how her eyes glitter in excitement awhile ago.

She didn't remember,  when we where kid she love to escape and went to the pool. She's so stubborn when it comes to water, lalo na  nang hindi pinayagan ni tito noon na magswimming siya. Maghapon siyang umiyak, that's why I help her to atleast just to deep her feet on the pool. Walang kaalam-alam si tita noon sa ginawa ko though it's dangerous for her but I don't want to see her crying.

I was shock when I felt her lips on my a second later. That's quick.

"Anong iniisip mo?"

"Did you just kissed me?"

"Aii hindi, tulala ka kasi" pinitik ko ang noo niya. Hindi naman masakit but I heard her saying ouch. Tss.

"Kiss me more" I notice how she rolled her eyeballs.

"Ayoko nga"

"Then, there will be no swimming" now I saw how her face got pissed.

"Ano ka batas?"

I held her face gentle and pull her into a kiss.

"I am, sweet heart"

"Klayon naman!" I saw her pout, and I kiss her again. Again, and again. She didn't react but I know she liked it.

"So sweet" I kiss her forehead.

"Wala pala akong damit Klayon. Hehe nextime na lang"

"Is that a problem?"

Azra P.O.V

Tumayo si Klayon at lumapit sa isang malaking kabinet niya. Nabigla ako ng buksan niya ito at ipakita ang maraming damit.

Always You [ Completed ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon