"UNEDITED CHAPTER"
Paalala⚠️: Ingat po sa pag scroll down, delikado po sa baba at baka mapahamak kayo! haha
____________________________________"Hey Sugar, we'll just drop you off at your house so you don't have to commute, plus it's getting late already." Sabi ni sir pagkasakay namin sa kotse.
"Ahm, kahit wag niyo na po ako ihatid sir, sa bahay niyo na lang din po ako bababa tapos mag tataxi na lang po ako pauwi sa amin." Paliwanag ko dito at nakakahiya naman kung magpapahatid pa ako sa kanila.
Malayo ang sakayan ng jeep sa subdivision na tinitirhan nila kaya mag tataxi na lang siguro ako. Ayaw ko naman magpasundo kay Mami at hindi ko pa nasasabi sa kanya itong pinasok Kong gulo. Wala din akong pag-asa sa dalawa kong kaibigan dahil busy ang mga yun sa babae nila.
"No, I insist." Pangungulit nito sa akin habang sinusuot ang seat belt niya habang itong katabi niya ay tahimik lang at mukhang wala naman pakialam sa akin.
Kaya tumango nalang ako sabay sabi ng adress para manahimik na.
Paalis na kami ng resort ngayon at pauwi na.
Ganoon parin ang pwesto namin sa loob ng sasakyan sa likod parin ako at silang dalawa sa harap.
Agaw pansin din ang pagiging sweet bigla ni mam dito sa mister niya kanina pa, andoon yong bigla niya itong yayakapin sabay halik sa pisnge.
At ni isang beses hindi niya na ako tinapunan ng tingin.
The nerve!
Magkahawak pa talaga sila ng kamay habang nagmamaneho ng sasakyan si sir. Sige ipangalandakan niyo pa na sobrang perfect ng relasyon niyo.
Grabe, matapos ang nangyari sa amin sa loob ng CR kanina ganito na ulit siya.
Balik na ulit sa dati ang trato niya sa akin.
Parang naging hangin nalang ulit ako sa kanya.
Sinandal ko nalang ang aking ulo sa upuan habang nakatanaw sa labas ng bintana.
Pilitin ko man iwaglit ang tagpo namin sa CR kanina, ngunit hindi ko ito maalis sa aking isipan. Para bang nakaukit na ito sa aking utak na kahit ma amnesia ako ngayon yun lang ang matitirang alaala sa akin.
Flashback
"Come on, sugar baby, take off my remaining clothes and devour me."
Pagkarinig ko sa sinabi niya ay walang pagdadalawang isip na tinawid ko ang sa pagitan namin at siniil ko ito ng mapusok na halik na agad niya ring tinugunan.
Halos magdugo ang aming labi sa matinding halikan na parang mga gutom at sabik na sabik.
Marahas ko itong tinulak at pinatong sa ibabaw ng sink habang patuloy ko itong hinahalikan.
Halos galugarin ko ang loob ng bibig niya sa sobrang pananabik ko at para akong nauulol na aso na walang sawang nilalapa ang pagkain nito.
"Ahh" sabay kaming napaungol sa matinding palitan ng halik.
Tinigil ko muna ang halikan namin ng may maalala ako. Dumistansya ako ng kaunti sa kanya at pinakatitigan ang reaksyon nito.
Nakapikit parin siya at sobrang pula ng mukha at namamaga ang labi gawa ng matinding laplapan namin.
Gustohin ko man na angkinin na ito agad ngunit bigla ko naalala ang unang tagpo namin at ayaw ko na maulit pa iyon sa pangalawang pagkakataon.
Natatakot ako na ipagtulakan niya ulit ako pagkatapos nito. Kaya dapat kusang loob niyang ibibigay ang kanyang sarili sa akin ng walang pagsisisi.
BINABASA MO ANG
Mrs. Lhust (Marupok Series#1) [Unedited]
HumorIntersex | GxG | ProfxStud | R18 Started: Oct/02/2022 End: June/13/2023