Sa laki ng warning na yan tignan ko lang kung hindi kayo matakot🙂
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
•••
"Berry"
"Love"
"Berry, please pansinin mo naman ako oh" pagsusumamo ko sa kanya dahil halos maghapon na niya akong hindi pinapansin.
Madaling araw na kasi ako nakauwi sa dami ng trabahong naiwan ni Mami. Hindi ko naman pwedeng iwan ng mag-isa si Tita Celia sa office dahil siya pa itong nag presintang tumulong.
"Pasensya na kung late na naman ako ng uwi love. Alam mo naman na wala si Mami di ba? May business trip siya kaya ako na muna ang pumalit sa kanya sa restaurant" pagpapaliwanag ko pa pero ang siste hindi parin ako pinapansin.
Hindi naman ako nagkulang sa pag uupdate sa kanya at halos oras oras pa nga ako kung hingian niya ng selfie kung totoo raw ba na nagtatrabaho ako.
Wala rin ang baby Venny namin dahil kinuha ng parents niya noong isang araw, 1 week yun maglalagi doon kaya mag-isa si berry na naiwan dito sa bahay.
"Love"
"Ano ba pwede kong gawin para pansinin mo na ako ha?" Nauubosan na ako ng lakas sa kakasunod sa kanya eh.
"Gusto mo sayawan kita?"
"Yung sinayaw ng babae sa kalye kanina..ano ba yun?...ahhh naalala ko na... I'd give this pussy to you- ayt wala pala akong pussy hehe. Pero may etits ako, usto mo yun na- hehe joke lang" alanganing sambit ko ng bigla siyang tumigil sa paglalakad bago humarap sa'kin. Yan bubugahan niya na ako ng apoy sa talim ng titig niya sa'kin.
Pero ang ganda parin talaga ng asawa ko kahit salubong ang kilay. She's wearing a black nightie that cover every curve of her sexy body. Unti na lang at sisilip na ang nipples nito sa suot niya. Don't mind the lower area, mamaya ko yan malalaman kung may nakatakip ba doon.
Natatakot talaga ako sa titig nito sa tuwing galit siya pero jusko naman, natuyuan ako ng laway ng hagurin ko ang kabuoan niya. Sobrang na miss ko ang katawan nito gawa ng antagal na ng huling may nangyari samin dahil nga busy ako.
Siguro mga 1 week ng walang bakbakan.
See? sobrang tagal na di ba?
"Love-"
"I want you to get out! I don't want to see your face anymore!" She shouted angrily and If stares could kill I'd probably lying on the floor right now, lifelessly.
BINABASA MO ANG
Mrs. Lhust (Marupok Series#1) [Unedited]
HumorIntersex | GxG | ProfxStud | R18 Started: Oct/02/2022 End: June/13/2023