Chapter 44

24.3K 557 102
                                    


Few Months Later...

Ilang buwan na ang nakalipas at naikasal na rin kami ni Berry.

Hindi ganon kagarbo ang naging selebrasyon dahil tanging mga malalapit na kamag-anak at kaibigan lang ang bisita namin.

So far ay maayos naman ang pagsasama namin. Hindi lang maiwasan ang pagtataray nito at pagiging selosa madalas. Malaki na rin ang tiyan niya ngayon lalo pa't kabuwanan niya na.

"Tingin mo Asukal. Ano ang gagawin nilang dalawa ha?. Magtititigan na lang ba sila buong maghapon 'gang sa mapagod?" Umiling lang ako bilang sagot dahil hindi ko rin alam.

Andito kami ni Ery sa gilid ng pool habang nakamasid sa dalawang nakaupo sa mini table malapit samin.

Lagpas isang oras na ang staring contest ni berry at Celestina. Ayaw magpaawat ng dalawa at animoy' nag-uusap sila gamit ang kanilang mga mata.

"Grabe naman kasi yang bebe mo. Pagkarating pa lang namin parang gusto ng kalbohin agad si Celes ko"pagpapatuloy nito.

Celes ko haha.

Ang kapal, akala mo naman pag-aari niya na.

"Naiintindihan naman namin since buntis siya. Pero mas naging terror at mataray siya sa school at parati kong nakikita si Ms. Caratola na umiiyak after meeting. Grabe nakakatakot pala ang mga buntis noh?"pailing iling ito na akala mo naman may jowa siya na mabubuntis.

Hindi lang naman puro pagtataray ang ginagawa ni Berry ng magbuntis siya. Naging mas sweet at clingy ito sakin, mas naging extra selosa at higit sa lahat.

Tumaas ang libido niya na minsan halos hindi ko na masabayan.

Katakot at kahit saan siya abutan ay napapasabak talaga ako.

Masyadong ng gamit itong kargada ko. Hindi na natingga at nakapagpahinga.

Minsan tumatanggi na ako lalo ng lumaki na ang tiyan niya dahil natatakot ako.

Hindi naman bawal sabi ng doctor pero gusto ko lang na mag-ingat kaya iniiwasan ko ang penetration pag nag-iinit siya lalo pa ngayon na kabuwanan niya na.

May iba pa namang paraan para makaraos ito at yun na nga ang madalas kong gawin sa kanya.

Napabaling ako kay Ery na seryoso at titig na titig kay Celestina.

Nasasalamin ko na sa mata nito ang tunay na saya. Hindi yung pilit na ngiti at puro pagkukunwari.

"Anong score niyo ni Celestina, Ery?"agaw ko sa atensyon niya.

Hindi ito umimik at nag-iwas lang ng tingin.

"Hanggang laplapan na lang ba kayo ha?"napasinghap ito sa tanong ko at kita ko ang pamumula ng kanyang mukha. 

"Hoy grabe ka naman Asukal!!"sigaw niya na ikinatawa ko ng mahina.

Defensive masyado.

"Syempre hindi lang laplapan"bulong nito at ngumiti ng nakakaloko.

"Minsan ko ng nagamit itong daliri ko hehe"taas niya sa dalawang daliri sa kanan.

Anak ng putik. Nakalimutan kong mas manyak pa pala ito sakin.

Napapalatak na lang ako ng wala sa oras.

"Sigurado ka na ba dyan sa pinasok mo Ery?" Seryosong tanong ko na ikinatamik niya ng ilang segundo.

"Hindi ko pa naman napapasok asukal, masyado ka namang advance mag-isip" nagpipigil ng tawa nitong sagot.

Kanina pa ako napipikon sa bwesit na to.

Mrs. Lhust (Marupok Series#1) [Unedited]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon