Back to Present....."Where?"
"H-ha?"
"Send me your location bitch! Now!"galit na sigaw ko.
"I-I will t-teka lang message kita"sabay patay ko ng tawag.
Wait for me bitch!
Inuubos niya talaga pasensya ko at sa lahat ng pwede niyang kunin ay ang pag mamay-ari ko pa talaga.
-----------------------------------------------------------
Mabilis kong pinasibad ang sasakyan papunta sa lugar na tinext ni Mona.
Hindi ko na tinuloy ang pagpunta sa bahay ni Nick dahil mas importante ang pakay ko ngayon.
Humanda talaga sakin si Celestina!
Bwesit na babaeng yun ang pag-aari ko pa talaga ang nilandi niya, ang kapal ng pagmumukha niya para gagohin ako.
We're childhood best friend at naputol lang ang koneksyon namin ng mag-aral ito sa ibang bansa. Tulad ko isa rin itong presidente at may-ari ng isang university, at may pagkakataon na nagtatagpo ang mga landas namin during events pero stranger's ang trato namin sa isat-isa. Kumbaga, pag nagkikita kami ay wala ng pansinan. I dunno paano kami humantong sa ganong sitwasyon at sa pagkakaalam ko ay wala naman kami naging alitan. Maybe pareho lang kaming nag-aantayan sa kung sino unang makikipag-usap, pero sa side ko ay wala akong plano.
Mas lalo pa ngayong malalaman ko na siya pala itong lumalandi Kay Ms. Lacaforte.
Humanda talaga siya sakin at magiging matamis ang gagawin kong pagtanggap sa kanya.
Napapahigpit ang kapit ko sa manibela sa sobrang inis at gigil sa isipang nagpapahalik ang bwesit na batang yun sa kung sino lang at mas worst kung pati sandata niya ay pinagamit niya rin.
"Argh!!!"sigaw ko at paulit ulit na pinaghahampas ang manibela.
Nasa ganong sitwasyon parin ako ng biglang nag ring ang aking phone.
Agad ko itong dinampot at naririndi ako sa ingay nito.
"What?!"iretabling sagot ko at hindi ko na inisip kong sino ang tumawag.
"Ate"si Nick.
"Hm?"medyo kalmadong sagot ko pero hindi ko maiwasan na mapaikot ng mata at alam ko na ang sasabihin nito.
"Andito na si Lychee at kanina ka pa namin inaantay"sambit nito na nagpataas ng kilay ko.
"Who?"tanong ko dun sa pangalang binanggit niya.
"Si Lychee ate, gusto ka niyang makausap at humingi ng tawad sa ginawa niya sayo"mahinahong sambit nito.
Ang tinutukoy niya ay ang babaeng puno't dulo ng lahat ng ito.
Ow, so Lychee pala ang pangalan ng imposturang babae na yun. Hindi na lang ginawang Leche at mas mukhang bagay pa yun sa kanya.
"What's the point?. Will her apologies turn back time and repair the damage she's done?."dahil e po-prosisyon ko pa siya sa buong siyudad kung mangyayare man yun.
"Syempre ate hindi"sagot niya sa kabilang linya.
Hindi naman pala bakit pa ako mag aaksaya ng panahon para kausapin ang lecheng babae na yan.
"I don't have time for her useless rants now Nick"dahil may important akong lakad, mas importante pa diyan sa sasabihin ng babaeng leche na Yan.
"M-may importante siyang sasabihin sayo na pwedeng makatulong sa annulment niyo ni George ate"deretsang sambit nito na nagpabagal sa pagpapatakbo ko ng sasakyan.
BINABASA MO ANG
Mrs. Lhust (Marupok Series#1) [Unedited]
HumorIntersex | GxG | ProfxStud | R18 Started: Oct/02/2022 End: June/13/2023