Chapter 33

25.6K 779 201
                                    

"Thank you for the ride, Nick"sambit ko sa mismong pagtigil ng sasakyan sa tapat ng bahay.

"Anytime berry." Sagot niya bago ako tapunan  ng matamis ng ngiti.

"Ahm, antayin kita sa bahay and just give me a call if you want me to  fitch you later."dagdag niya pa na ikinatango ko.

Lumapit ako sa kanya at hinalikan ito sa pisnge bago tuloyang lumabas ng sasakyan.

Tumigil ako sa tapat ng gate para kumaway sa kanya bago nito pinasibad ang kanyang sasakyan paalis.

Dinukot ko ang susi sa aking bag at isasalpak na sana sa door nub ngunit bigla akong napatigil.

May pagtatakang napahilig ang aking ulo ng mapagtantong hindi iyon naka lock kaya maingat kong pinihit ang seradura at dahan dahan isinara pabalik ang pinto.

"He's doing it again, that fucking jerk"mahinang bulong ko sa hangin at pilit kinokontrol ang emosyon na unti unting lumulukob sa buong sistema ko.

Madilim sa loob ng bahay at tanging ilaw lang mula sa kusina ang nagbibigay ng unting liwanag mula sa kinaroroonan ko.

"In the kitchen, really? Huh!"pasigaw na bulong ko bago mag martsa patungo sa kusina.

Mula sa sala ay may mga kakaibang ingay ka ng maririnig.

"Ughh daddy ahhh!"

"You like that baby girl ha?"

"Ahhh y-yes ughh d-do me more d-daddy"

Hindi ko pa man nakakalahati ang pagitan ng tinatahak ko mula sa kusina ay wala ka ng ibang maririnig na tunog kundi ang mga  nakakarinding ungol.

"Oh s-shit f-faster d-do me harder d-daddy ughhh!"

Palakas ito ng palakas hangang sa mismong tumambad sakin ang karumal dumal na posisyon ng dalawang taong kinamumuhian ko.

Napapikit ako bigla at napahilot sa aking sentido dahil nagsisimula na namang sumakit ito.

Fifteen times.

No! 

I've already lost track of how many  times they fuvking did it.

Not in my house. Not in here.

Fuck them!

"Arghh fucking stop. You fucking whores!!"sabay bato ko ng vase na nahawakan ko sa may gilid.

"Oh my god, Berry! What the fuck!"sigaw ni George at mabilis na nakailag bago ako balingan ng tingin.

Mukhang naistorbo ko pa ang pagpapaligaya niya kaya ganon na lang niya ako titigan at paramg ipinapamukha pa sakin na kasalanan ko pa.

As if masisindak niya ako sa nakakamatay niyang titig na yan.

Ngayon pa ba?

Tinitigan ko ito pabalik at tinaasan ng kilay.

Ano bang akala niya, na hindi ko siya, or should i say 'sila' kayang patayin ng babaeng malandi na to kung gugustohin ko?

Na ipagsasawalang bahala ko na lang ang kababuyan nila sa loob ng pamamahay ko pa mismo?

The nerve!!

"Are you jealous my dear wife?"

"Calm down babe, we're just having fun ya' know?"mula sa titig na nakakamatay ay napalitan ang ekspresyon nito ng may panunukso na ikinatawa ko ng mahina bago siya muling tinitigan ng seryoso.

"Jelous?"diretsong tanong ko.

"Do i have to feel jelous? Or maybe you want me to cry and beg? For what? Hmm?"sarkastikong tanong ko.

Mrs. Lhust (Marupok Series#1) [Unedited]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon