Strawberry Lhust POV"The fuck with this traffic!"sabay hampas ko sa manibela.
Naiinis na ako at halos kalahating oras na kaming nasa kalsada. Bwesit na traffic kung kailan naman nagmamadali kami.
"Calm down Berry. Bakit ka ba nagmamadali?. As if naman may magagalit sayo once na malate ka."singit nitong babaeng nasa tabi ko habang kinakalikot ang kanyang cellphone.
"Sigurado na ako this time na papansinin ka na niya ulit at muli na naman madidiligan yang petchay mong halos isang buwan ng tigang haha"dagdag niya pa na ikinairap ko.
"Can you just shut the fuck up Mona!?"sigaw ko dahil dumadagdag lang siya sa init ng ulo ko.
"Okay. Okay"pagsuko niya sabay angat ng dalawang kamay sa eri.
Kanina pa ako naririndi sa babaeng ito at ang sarap lang talaga itapon sa labas. Siya lang naman ang dahilan kung bakit kami natagalan. Ang pagiging late pa naman ang pinakaayaw ko sa lahat. Kung wala lang talaga akong kailangan sa babaeng ito nunka na magtitimpi ako sa kanya.
Ilang minuto pa ay umusad na ang mga sasakyan at medyo lumuwag na rin ang kalsada. Pinadaan lang pala ang ambulansya at may nagkabanggaan pala kaya ganon na lang ang traffic.
"Bakit kasi hindi mo inamin sa batang yun ang nararamdaman mo. Hindi yong parang pinagmukha mo siyang tanga at sunod sunuran sa mga gusto mo. Kita mo ngayon ikaw na ang naghahabol sa kanya. Sinabihan na kita dati pa na mapapagod at mapapagod ang batang yun eh. Di mo alam baka may iba na siya ngayon. "sabi niya pa dahilan para makaramdam ako ng sobrang inis.
Nanilim bigla ang aking paningin matapos kong marinig ang huli nitong sinabi. Tumataas talaga ang dugo ko pag naririnig ko na may ibang babae na ito ngayon.
Muli ko na naman naalala ang haliparot na babaeng yun kaya wala sa sariling natapakan ko ang gas dahilan para bumilis ang pagpapatakbo ko ng sasakyan.
"FUCK BERRY! T-teka lang bagalan mo naman ang pagpapatak- AHHH!"hindi ko siya pinansin at kanina pa ako nagngingitngit sa galit. Sobrang naiinis ako pag sumasagi sa aking isipan na may ibang babae na itong pinag kakaabalahan at binibigyan ng atensyon.
Halos magdugo ang kamay ko sa tindi ng pagkakakapit ko sa manibela para doon ibuhos ang galit na aking narararandaman. Hindi ako makakapayag na basta niya na lang ako aabandunahin matapos niyang guluhin ang tahimik kong mundo.
Its her fault. Its her fucking fault kung bakit nawawala na ako sa katinuan nitong mga nakaraaang buwan.
Ang swerte niya lang kung makakatakas pa siya sakin.
Matagal na akong nagtitimpi na hindi makapanakit at nauupos na ang pasensya ko sa pag-iwas niya sakin. Kunti na lang talaga at makakapatay na ako. Ngayon pa na malaya na ako at wala na ang bwesit na lalaking yun.
"B-berry joke lang yun. Ano ka ba ikaw parin naman mahal niya eh."hindi ko ito pinansin at binagalan ko ang pagpapatakbo ng sasakyan.
"Kaya mo nga ako sinama para suyuin siya di ba?. Manghaharana tayo. Madali lang paamuhin ang mga babae. Kita mo yung mga babae ko isang kanta ko lang balik agad sakin at nag-uunahan pa para maikama ko"pinagmamayabang niya pa ang pagiging babaera niya. Kadiri.
"She's different than those bitches you have. Sugar is more than those girls you met in the street so stop comparing her to your whores if you still love your job."pagtataray ko dahil ayaw ko na ikinukumpara niya ito sa mga walang kwenta niyang babae. Di hamak naman na mas lamang ng sampung beses si Ms. Lacaforte. Lalo na sa pagpapaligaya sa babae, ugh! Hindi ko maiwasan mapakagat labi sa tuwing maaalala ko kung paano ako nito araruhin at dalhin sa ikapitong langit. Ramdam ko ang pagkibot ng aking pagkababae at ang pamamasa nito. Shit! I miss those damn togue and slender fingers of her. Never mind her big snake, hindi ko pa naman natitikman yun.
BINABASA MO ANG
Mrs. Lhust (Marupok Series#1) [Unedited]
HumorIntersex | GxG | ProfxStud | R18 Started: Oct/02/2022 End: June/13/2023