"Those are the names of students who requested a special exam Mam"ani ni Ms. Reyes sa nilapag niyang papel sa ibabaw ng desk ko.
Dinampot ko ito at binasa isa isa ang mga pangalan na nakalista doon at isang estudyante lang ang nakapukaw sa atensyon ko.
"Sugar Lacaforte" bulong ko at bahagyang napangiti.
Hindi ko na pinansin ang ibang pangalan na nakalista doon at pinirmahan agad ang papel patunay na approved sakin ang request nila. Wala akong gana magmatigas ngayon lalo pa't alam kong isa siya sa nag request ng special exam.
"Ahm nasa labas na pala si Ms. Thomas nag-aantay para makapag take ng exam" napataas ang aking kilay pagkarinig ko sa apelyido ni hitad.
"Gusto niya raw kasi unahin muna ang subject mo"hindi ko man lang napansin na nasa listahan pala ang babaeng yun.
"Let her in"at wala rin naman na akong magagawa.
Pagkalabas lang ni Ms. Reyes ay siya ring pag pasok ng isang hitad. For sure hindi ito nakapag exam last week dahil inuna na naman ang kakatihan niya.
Kita ko ang ngisi sa nga labi nito habang deretsong nakatingin sakin na ikinaiinis ko.
Ang lakas ng loob na insultohin ako, huh!
Hayaan ko na muna siya ngumiti ngayon at baka yan na ang huli.
"Hi Ma-"
"Shut up and answer these test paper in 30 minute's"putol ko sa sasabihin niya at padabog na hinagis sa harap niya ang papel sanhi upang magkalat ito.
Kita ko kung paano napakuyom ang kanyang kamao bago dampotin ang nagkalat na papel sa sahig.
Bagay na bagay sa kanya ang ganyang role, tagapulot sa kalat ng iba tulad ng ginawa niya sa asawa ko. Hmm bagay na bagay sila sa isat-isa, kumbaga match made in hell.
Napangisi ako ng nakakaloko ng muli itong bumaling sakin at tinitigan ako ng masama bago padabog na nagmartsa papunta sa tinuro kong lamesa sa kabilang gawi.
Kakaupo ko lang sa aking swivel chair ng biglang bumukas ang pinto at bumungad ang nangangiting si Nick bitbit ang dalawang supot ng pagkain.
"At-"masiglang tawag nito sakin pero bago pa man niya mabuo ang sasabihin ay tinitigan ko na ito ng masama sabay senyas sa gawi ni Ayla.
Pasimple itong bumaling doon at itinaas ang kamay sabay wagayway nito kay Ayla.
"A-at ito na ang pagkain na pinabili mo babe, ayaw ko na nagugutom ang aking prisesa"lumapit ito sakin at hinalikan ako sa pisngi.
Mabuti na lang at nakuha niya ang ibig ko sabihin at mabilis itong umarte ng makita niyang nakatingin sa gawi namin si Ayla.
Napag-isipan ko kahapon na panindigan na lang itong pagpapanggap hanggang sa maiproseso ang divorce paper namin ni George, may naisip na rin akong paraan para sapilitan itong mapapayag. Dahil Kung kailangan gumamit ng dahas kung mag mamatigas man siya ulit ay gagawin ko makawala lang ng tuluyan sa poder niya.
Isang beses niya na akong niloko ng makipagkasundo ako dito para mapirmahan niya ang divorce paper na hiniling ko bago ko pa man pinagka-interesan si Ms. Lacaforte.
Yung nadatnan niya kaming nag ses*x ni George sa opisina niya sa bahay ay purong pagpapanggap ko lang lahat ng yun.
Because who the hell would enjoy being penetrated by his small thing? Eh ni hindi nga magaling sa foreplay at sariling pagpapasarap lang ang iniintindi niya. To be honest nawala na ang affection ko sa lalaking yun simula ng mag cheat ito sakin.
He asked me for one last fuck that day before our marriage would end, but he lied, and I was so dumb to be lured by him.
Masyado akong stress sa panloloko niya kaya pati si Ms. Lacaforte dinawit ko. Pinilit ko itong maging secretary ni George para malaman ang kinakalantari nito. Pero sa totoo niyan ay alam ko naman na talaga lahat ng babaeng kinakama niya at ginagastosan pero gusto ko lang na mapalapit sakin si Sugar. Alibi ko lang lahat ng yun dahil parati naman itong out of town and who knows anong pinag gagawa niya dun.
BINABASA MO ANG
Mrs. Lhust (Marupok Series#1) [Unedited]
HumorIntersex | GxG | ProfxStud | R18 Started: Oct/02/2022 End: June/13/2023