Paalala!⚠️: Medyo nakakatakot po itong chapter na ito at kung sakali man na hindi kayo maging komportable ay wag niyo na lang po ituloy ang pagbabasa.
____________________________________Mapusok na halikan ang pinagsasaluhan namin ngayon ni mam dito sa loob ng kanyang opisina.
Nakaupo ako sa sofa at siya naman ay nakakandong paharap sa akin habang nakahawak sa batok ko ang kanyang mga kamay.
Marahas na halikan na animo'y dito nakasalalay ang buhay namin.
"Ah"mahinang ungol niya ng kagatin ko ng may panggigigil ang pang-ibaba niyang labi.
Natigil kami sa paghahalikan habang magkadikit parin ang ilong at noo namin sa isat isa. Pareho kaming naghahabol ng hininga habang nagngingitian.
Kung titignan mo para kaming magkasintahan sa lagay namin ngayon, sobrang gaan ng pakiramdam ko at sa unang pagkakataon masuyo niya akong tinititigan na para bang ako lang ang taong nakikita niya.
Tinitigan ko ang buong mukha niya hanggang sa mapadako ang aking paningin sa nang-aakit nitong leeg.
"Ahh"ungol niya ng halikan ko ng banayad ang kanyang leeg sabay sipsip.
"Ahh!"daing niya ng pisilin ko ang kanyang pang-upo habang patuloy ko parin hinahalikan ang kanyang leeg.
"W-wait baby, not here"pigil niya sa akin ng akmang tatangalin ko ang blouse niya.
Kumalas siya sa pagkakakapit sa batok ko sabay alis mula sa aking kanduan at mapang-akit akong tinignan habang naglalakad papalayo sa akin papunta sa kwarto niya dito sa loob ng kanyang opisina.
Tumigil ito at sinenyasan ako gamit ang kanyang hintuturo na lumapit sabay kindat sa akin.
Dahil sa ginawa niyang pang-aakit ay nawala na ako sa katinuan kaya mabilis akong tumayo at hinila siya papasok sa loob sabay sara ko ng pinto.
Marahas ko siyang tinulak sa kama na ikinatawa niya ng mahina.
"Getting excited are we, baby?"bumangon siya sa pagkakahiga at isa isang tinaggal ang suot niyang damit at tanging bra at panty niya na lang ang natira.
Muli siyang bumalik sa kama ng may pang-aakit at nang makapwesto na ito sa gitna ay lumuhod siya paharap sa akin.
Mabilis kong hinubad ang aking saplot sa katawan at tanging boxer shorts ko nalang ang aking tinira sabay lapit sa kanya at sinunggaban ito dahilan para mahiga kami pareho sa kama.
Magsasalita pa sana siya ng agad kong angkinin ang kanyang labi na agad din niyang tinugunan.
Banayad na halikan sa umpisa hanggang umabot sa sipsipan ng aming mga dila.
Grabe nadadarang na ako sa init na pinagsasaluhan namin ngayon. Wala na ako sa katinuan para pigilan ang aking sarili sa posibleng kahahantungan ko pagkatapos nito.
Hindi ko na kayang kontrolin ang aking sarili lalo pa't kapwa hubot hubad na kami na magkapatong sa ibabaw ng kama habang patuloy parin ang matinding halikan.
Hindi ko maalala kung paano nangyari yun basta namalayan ko nalang na nasa pagitan na ako ng kanyang hita habang kinakain ko ito.
"Ahhh! b-baby fuck! Right there, yes!"ungol niya sa walang sawa kong pagdila sa napakasarap niyang katas na walang tigil sa pag-agos.
"Shit! Ahh ahhh!"
Nakakapit ang isa niyang kamay sa aking ulo at pilit niya itong nginungodngod sa kaselanan niya.
Hindi ko ininda ang sakit ng pagkakabaon ng kuko niya sa aking anit at wala na akong pakialam kahit dumugo po yun. Ang mportante ay alam kong labis ko siyang napapaligaya ngayon na tanging ako lang ang nakakagawa sa kanya.
BINABASA MO ANG
Mrs. Lhust (Marupok Series#1) [Unedited]
HumorIntersex | GxG | ProfxStud | R18 Started: Oct/02/2022 End: June/13/2023