Continuation........."We still have 8hrs & 30mns left, let's not waste it and enjoy the remaining time."sambit nito habang nakabuka pa rin ang mga hita sa harap ko.
Hindi parin maproseso ng utak ko ang ginawa niyang exhibisyon ilang minuto lang ang nakalipas. Kaya parang istatwa akong nakatanga sa harap niya.
"Kulang parin" tumayo siya at lumipat sa pwesto ko. Magkatabi na kami ngayon.
"Hindi naman pwedeng ako lang ang ma satisfy. Look oh, nakasaludo na yan sa harap ko" tukoy niya sa nakabukol kong salawal sabay ngisi ng nakakaloko.
Ang sarap sabihin na "tama ka na Berry" pero alam kong magagalit ito pag pinigilan ko siya.
"B-berry h-hindi safe gumawa ng kababalaghan sa lugar na to. Maya na lang sa bahay, p-please?"pakiusap ko sa kanya ng hawakan niya ako sa balikat.
Para itong bingi at mas lalo lang pinagduldulan ang sarili niya sa'kin.
"Hmm"daing ko ng dumampi ang mga labi niya sa balat ko at mabinig pinatakan ng halik ang aking leeg.
"Ang bango mo"sabay dila ay sipsip niya roon.
Wala akong nagawa kundi ang pumikit na lang.
Sigurado akong mag-iiwan ito ng marka at kahit gustohin ko mang pigilan siya ay hindi ko na magawa.
Tuluyan na akong nilamon ng tawag ng laman at mas lalo akong nag-init sa ginawa niya.
"Hmm b-berry" daing ko habang patuloy ito sa paghalik sa aking leeg habang hinihimas ang nakasaplot kong kargada.
Unti unti na akong nawawala sa katinuan at parang sinilyaban ako ng apoy sa pang te-tease niya kaya marahas ko siyang naitulak at agad na sinakop ang mga labi niya.
Ramdam kong nagulat siya sa aking ginawa ngunit mabilis siyang tumugon at maalab na nakipaglaplapan.
Sumasabay sa ritmo ang galaw ng aming mga labi.
Magkahong kagat at sipsip sanhi para mapadaing kami pareho sa tuwing nag babanggaan ang dila namin sa isat isa.
Kung saan saan naman napapadako ang aking kamay sa sobrang pang-gigigil hanggang sa makaabot ito sa totoong pakay ko.
"Basa ka parin hmm"bulong ko bago hagurin ang pagkababae niya.
Sobrang lagkit at basa parin kaya mas ginanahan akong laro-laroin ito.
"Ahhhhhh"
Natigil ang halikan namin ng simulan kong laruin ang naninigas niyang kuntil.
Taas baba ang paghagod ko na parang nag s-strum ng gitara.
Mabagal na ritmo sa una hanggang sa bilisan ko ito.
Di niya maiwasan mapaliyad dahil sa ginawa ko.
"Ohhhhhhhh"
Mula sa paghagod ay sinabayan ko ito ng pagkurot sa nakausli niyang t*nggil.
"Ahhhhhhhhhh"
Alam kong ramdam niya ang libo libong bultahi na dumadaloy sa buo niyang katawan.
Sabay pasok ko ng dalawang daliri ng walang babala kaya.
Napaigtad siya sa ginawa ko at halos mangisay ang katawan.
"Fvck a-ahhhhhh s-stop p-please ahhhh"
Hindi ko siya pinakinggan at mas ginalingan pa ang paglapirot dahilan para maglumikot siya lalo.
"Ohhhhhhh p-please s-stopppp I-I ughhh FUVKKKK!!"sigaw niya kasabay ng pagragasa ng tubig mula sa pagkabababe niya.
Halos manlaki ang mata ko sa pagkakagulat ng sunod sunod itong sumirit mula sa bukana niya.
Napalayo ako ng bahagya dahil sa mismong damit ko ito tumalsik.
Sobrang basa ko na.
Napabaling ako kay berry na hingal na hingal at mariing nakapikit habang nakaawang ang bibig.
Sa pangalawang pagkakataon ay narating niya ang ikapitong langit.
Maya lang ay dumilat siya at nakipagtitigan sa'kin.
Tumayo mula sa pagkakasandal at tinulak ako ng bahagya dahilan para mapaayos ako ng upo.
Pumatong sa aking kandungan bago ako siniil ng halik sa labi. Banayad sa una hanggang sa marahas na halikan.
Umangat ang kanyang balakang at binuksan ang pang-ibaba kong saplot.
Agad namang kumawala ang galit na galit kong alaga na ikinatuwa niya.
"Hmmm"
Nang ikiskis niya ito sa bukana niya.
"Ughhhhhhhh fvck/Ahhhhhh sh*t" sabay naming ungol ng bigla niya itong pinasok ng sagad.
"Ohhhhhhhhhhhh"
"Ahhhhhhhhhhhhh"
Puro ungol at tunog ng salpukan ng aming mga balat ang tanging maririnig mo sa loob ng cable.
"Ahh b-berry s-sigurado ka bang nakapatay ang cctv dito?"
Tanong ko habang patuloy siyang umiindayog sa ibabaw ko.
"I'm not sure ahhhh" kagat labi nitong sambit at mas binilisan pa ang pag giling ng kanyang balakang.
Magkahalong takot at excitement ang sumakop sa sistema ko sa isipang baka may mga nanonood samin ngayon.
"Ohhhh l-let them watch and drool ahhhhh yes!!"
Patuloy na ungol sa kada arangkada niya. Sobrang basa at sikip parin ng butas niya.
Ramdam ko ang unti unting pamumuo ng kung ano sa aking puson at sigurado akong lalabasan na ako ano mang oras.
"Isn't it exciting? Ahhhhh having s*x in a public place like this? Ohhhhh"
Hindi ko siya masagot at naka pokus ako sa sensasyong patuloy kong tinatamasa.
Hindi ko lubos akalain na magiging bottom niya ako ngayong buntis siya.
"Ahhhhh yan ahhh you're hitting the spot ohhhhhh"
Nang igalaw ko rin ng bahagya ang aking balakang upang sabayan siya.
"B-baby I'm getting there yes! Yes! AHHHHH"
"Ahhhh Berryyyy!!"
Nang sabay naming marating ang rurok ng kaligayahan.
-
Nakailang rounds pa kami hanggang sa mapagod kami pareho.
Grabe at sobrang tindi niya.
Halos lahat yata ng posisyon ay nagawa namin kaya heto kami ngayon.
Sobrang pagod.
Hapon na at nasa taas parin kami ng ferris wheel. Nakasandal ang ulo niya sa dibdib ko na paborito niyang gawin after bakbakan.
Sabay naming pinagmamasdan ang paglubog ng araw.
Sobrang ganda at napakasarap sa pakiramdam lalo pa't kasama ko ang taong mahal ko.
Sa ngayon ay wala na akong mahihiling pa.
Natupad na ang pangarap ko at yun ang mahalin ako ni Berry.
Bunos pa na nabuntis ko siya at excited na akong makita ang bubuo ng pamilya namin.
Kasabay ng paglubog ng araw ang pagbitaw ko ng katagang.
Ang sarap mabuhay.
Pa-bunos ko na yan ha at nawa'y nakaraos na ang mga nabitin.
____________________________________Pa ☆ mga acla! Tenkyu😊
BINABASA MO ANG
Mrs. Lhust (Marupok Series#1) [Unedited]
HumorIntersex | GxG | ProfxStud | R18 Started: Oct/02/2022 End: June/13/2023