Warning🔞⚠️: Minus 10 na ako sa langit, sana kayo rin.
•~•~•~•----•~•~•~•
Back read po kayo sa Chapter 29 or kung naalala niyo ang prologue, ito na po yun.
•~•~•~•----•~•~•~•
Strawberry POV
Flashback
Hindi ko akalain na itong mataas na hagdan na kinaiinisan ko sa tuwing aakyat ako ng second floor ay pwede pala magamit sa ibang bagay bukod sa isa itong instrumento sa pag-akyat baba.
Nakaupo ako sa kalagitnaan ng hagdan at nakatukod ang dalawang kamay sa magkabilaan para mabalanse ang katawan ko.
Nakabuka ang dalawang hita na parang nanganganak habang taimtim na nakapikit ang dalawang mata habang umuungol.
Ramdam ko ang bawat hagod ng dila niya sa kaselanan ko, ang bawat sipsip sa kuntil ko na nagdadala ng libo libong bultahe sa aking kalamnan. Napapasabay ang aking balakang sa ritmo at galaw ng kanyang dila, napakasarap at nakakadarang sa pakiramdam. Wariy nasa alapaap ako at nakalutang, napapatirik ang mata at napapadaing sa walang humpay niyang pagpapaligaya.
"Do you want me stop, baby?"saad nito na ikinainis ko.
"D-dont ahhhhhh ohhhh"halinghing ko sa patuloy na pagsamba nito sa nakabukaka kung kaselanan.
"Fuvk r-right t-there ughhh ahhhhh"ang sarap ng muli nitong lapain at pang gigilan ang kuntil ko sabay hagod sa intrada ng butas ko.
"Paano kung itigil ko? Hm?"muli nitong tanong na nagpasiklab muli ng inis ko, Isa pa talagang tanong nito at hindi ako magdadalawang isip na pagulongin siya pababa ng hagdan.
"Fuvk you! Subukan mo lang at tatadyakan talaga kitang bwesit ka!"may plano pa talagang tumigil kung kailan sarap na sarap na ako.
Bigla itong namutla sa sinabi ko kaya alangan itong ngumiti at nagpa cute sa akin.
"J-joke lang naman yun berry, sabi ko nga itutul- hmmp"hindi ko na ito pinatapos sa kanyang sasabihin dahil nanunuyot na ako sa kakadaldal niya.
May panggigigil kong hinawakan ang ulo niya bago sinubsob muli sa aking pagkababae.
Halos maulol ako ng muling umarangkada ang bibig at dila nito.
"AHHHHHHH"malakas na ungol ko.
Nagpatuloy ito sa paglapa ng kaselanan ko at wala rin akong tigil sa pagdaing, parang mas lalo akong nasabik sa kada sipsipin niya at may kung anong kirot sa loob na gusto kung ipakamot.
"F-finger fuvk me p-please ughhh"pakiusap ko na agad rin niyang sinunod.
Halos mauntog ang ulo ko ng bigla itong magpasok ng tatlong daliri sa loob ng p*ssy ko. Halos kapusin ako ng hininga at mawalan ng lakas ng hagurin nito ang weak spot ko.
"AHHHH f-uvk me! Yes yes ughh ughh ahhh fuvk r-right there b-baby ohhh"sh*t sobrang sarap.
Nagdedeliryo ako sa sensasyong ipinaparamdam niya at alam kong malapit ko ng maabot ang rurok ng kawalhatian.
I've never experienced this kind of pleasure before; it's a fucking ecstasy that practically makes my spirit separate from my body.
"Ohhhhhh ahhhhh"kinakapos na ako ng hininga at halos magdugo na ang aking labi sa sobrang gigil ko.
BINABASA MO ANG
Mrs. Lhust (Marupok Series#1) [Unedited]
HumorIntersex | GxG | ProfxStud | R18 Started: Oct/02/2022 End: June/13/2023