Kabanata 45

3.7K 87 15
                                    

Warning: SPG


"Are you ready?" 


Napatingin ako sa mata ni Laurence nung sinabi niya iyun sa akin. Tumago ako. Napapasinghap ako tuwing dahan dahan siyang gumalaw sa loob ko. It feels good when he pump inside me. 


"Move, Doll," he said. 


Sinunod ko naman. He guides my waist to move slowly.


"Ah!" Napalakas ang pag ungol ko dahil habang tumatagal ang paggalaw ko ay sumasarap lalo ang pakiranam ko. 


Ang init ng nararandaman ko. Laurence bites my earlobes and kisses them. His heavy breath touched the skin of my cheeks as I heard him groaning.


"Jesus," he whispered as I moved my waist faster. 


 Tumingin naman ako kay Laurence. Nakaawa ang mga labi niya habang mapupungay ang mga mata niyang nakatitig sa akin. He was looking at me intently with soft and lust eyes. 


Napatingala naman ako nang narandaman kongt sinasalubong niya ang pag galaw ko. I felt him touching my boobs while his other hand is on my waist, gripping me tightly.  


"Doll! Ah," He moaned. 


Suminghap ako nung narandaman kong nilalaro niya ang nipples ko at hinahalikan. It keeping me turn on. Mas gumalaw pa ako. I felt soemthing is building inside me. Parang gusto nang sasabog.


"Ah! Ah! God!" I moaned louder and louder. 


"Fuck-this is heaven." 


"M-malapit na ako." Sambit ko.


Bumilis pa ng bumilis yung pag galaw ko hanggang nakarating na ako sa langit. I moaned longer while my knees are shivering because of what I am feeling right now.


 Pagod akong bumagsak sa katawan ni Laurence. Ramdam kong parang may dumadaloy na malagkit na katassa loob ng pagkababae ko. I felt full.


Ramdam kong mahigpit na yakap ni Laurence sa akin habang mabibigat yung hininga niya sa leeg ko. Yung dibdib niya at dibdib ko ay magkadikit. Pareho rin kaming naliligo sa pawis. Ilang minuto kaming tahimik.


 Ramdam ko parin yung init sa katawan namin. Matutulog na sana ako dahil nakarandaman na ako ng antok ngunit tinawag ako ni Laurence. 


"Doll.." He huskily called me. 


Nasa ibabaw parin ako.

Against My Will  (Naga Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon