Prologue

43.3K 766 76
                                    

"Tama na, ano ba!? Pakawalan mo na ako, parang awa mo na!" Pagmamakaawa ko pero ngisian niya lang ako.

Nagpatuloy siya sa pagtaas baba sa ibabaw ko, kitang kita ko kung paano tumalbog ang dalawang naglalakihang niyang hinaharap.

Ganto pala kahirap ang naranasan ni Dada.

"T-Tama n-na, P-please. Pa-Pakawalan mo na ako." Hirap na hirap kong pagmamakaawa sa kanya.

Para lang siyang walang narinig at patuloy na nagtaas baba sa ibabaw ko.

"Ohhh goshh Kiannn!" Ungol niya.

Ayoko na, ganto nalang palagi.

"T-Tama na, hi-hinihintay n-niya na ako. Parang awa mo na." Dahil sa sinabi ko ay napahinto siya sa pagtaas baba sa ibabaw ko at masama akong tinignan.

"No! Akin kalang. You're mine! Mine! Mine! Hindi sa babaeng yon, Kian!" Galit na saad niya at sinakal ako.

Gustuhin ko mang pigilan siya pero mahigpit ang pagkakatali sa kamay ko.

"T-Tama n-na. Si-siya l-lang ma-mahal ko-ahhhh." Sigaw ko ng bigla niyang kinagat ng malakas ang nipples ko.

"Ohhh fck." Ungol niya ulit.

Ayoko na.

Ilang minutong pagtataas baba niya sa ibabaw ko ay nilabasan kaming dalawa.

Hingal siyang napabagsak sa ibabaw ko habang ako ay tahimik na umiiyak.

"Stop crying. I told you, you're mine." Saad niya at hinaplos ang pisnge ko.

"T-Tama na pl-please."

"No, ngayon pa ba kita papakawalan kung kailan may nabuo na tayo, hmm?" N-no.

Posible talagang may mabuo dahil hindi kami gumagamit ng proteksyon.

"Ay-Ayoko na." Saad ko sa kanya at malakas na humikbi.

"Shh, I'm sorry pero matagal ka ng akin, right? Sinabi ko naman sayo yan eh pero hindi mo ako pinakinggan." Ngumiti siya sakin.

Ang ganda niya pero sa loob loob niya mas masahol pa siya sa hayop.

"A-Aize, ta-tama na." Ngumiti siya sakin at umiling iling.

Matagal niya na akong binalaan na sakanya lang ako, pero ako itong ayaw makinig sa kanya kaya ito inabot ko.

Pero mali tong ginagawa niya.

Kailangan kong kunin ang tiwala niya para makaalis sa impyernong to, pagod na pagod na ako.

Napakademonyo mo, Aize.

Her Obsession Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon