Warning: R🔞⚠️🛐
Nagulat ako ng halikan ako ni Aize pero di ako makagalaw dahil sa init na nararamdaman ng katawan ko. Ramdam ko ring tumayo na ang hindi dapat dahil sa paggiling ni Aize sa ibabaw ko.
"Kiss me back, baby." Bulong niya sakin bago ako halikan ulit.
Napaungol ako ng mas idiniin niya ang sarili niya sakin kaya bahagyang bumukas ang bibig ko. Doon niya naman agad naipasok ang dila niya sa loob ng bibig ko at ginalugad ito.
Hindi na ako mapakali sa init na nararamdaman ng katawan ko. Gustong gusto ko na siyang hawakan pero mali. Mali to.
Mahina ko siyang tinulak dahil wala na talaga akong lakas. Sa isip ko mali to pero ito ang gusto ng katawan ko.
Biglang humiwalay sakin si Aize kaya akala ko titigil na siya pero naghubad lang pala siya ng pang itaas na damit. Wala siyang suot na bra kaya kitang kita ko na ngayon ang dalawang naglalakihang hinaharap niya.
Ramdam ko ang pagsikip ng short ko dahil sa tanawing nakikita ko ngayon.
"Touch it, Kian."
Hinawakan niya ang kamay ko at dinala sa dalawang hinaharap niya. Hindi ako makapalag dahil sa init na nararamdaman ko.
Unti unti kong minamasahe ang hinaharap niya na ikinaungol niya.
Umupo ako para magpantay kaming dalawa habang minamasahe parin ang hinaharap niya.
"Ahhh suck it, baby."
Agad kong sinunggaban ang naglalakihang hinaharap nito habang todo massage naman ako sa kabila. Hinila niya pataas ang ulo ko at hinalikan ako na agad ko ng ginantihan.
Bahala na.
I sucked, bit and licked her tongue dahilan para mapaungol siya na mas lalong nagpalibog sakin. Nang pakiramdam ko mapupugto na ang hininga naming dalawa ay binaba ko ang halik sa leeg niya.
Binigyan naman ako nito ng access para mas pag igihan ko pa ang ginagawa ko sa leeg niya. Dinilaan ko ang leeg niya pataas sa tenga niya na ikinakapit niya ng mahigpit sa balikat ko.
"Ohhh fck baby, more!" Ungol niya at nagsimulang gumiling sa kandungan ko.
Hinawakan ko ang isang hinaharap niya at nilamas ito habang patuloy parin sa pagdila, paghalik at pagkagat sa leeg niya.
Inilayo ko ang mukha ko sa kanya at tinignan ang leeg niya. Kita kong andami ng pulang malalaking pantal sa leeg niya na lihim kong ikinatuwa.
Napatingin naman ako sa kanya. Kitang kita ko ang pagnanasa sa mata niya at alam kong ganon narin ako. Hinawakan niya ang laylayan ng damit ko hudyat na gusto nitong hubarin ang pang itaas na damit ko.
Iniangat ko naman ang dalawang kamay ko habang nakatingin parin sa kanya. Agad naman nitong ginawa ang gusto niya. Nang mahubad ay kita kong napatingin siya sa katawan ko.
Nag angat ulit siya ng tingin sakin kaya kapwa na kami magkatitigan ngayon.
"Fuck me, baby." Bulong niya bago humiga sa kama.
Para naman akong nahiputismo dito na agad kong sinunod. Pumatong ako sa kanya at hinalikan siya na agad niyang ginantihan. Sinipsip at dinilaan ko ang dila niya na parang lollipop habang ang isang kamay ko ay naglalakbay patungo sa hinaharap niya.
Hinawakan niya ako sa balikat at itinulak ako pababa kaya ibinaba ko na ulit ang halik ko sa leeg niya. Tulad ng ginawa ko kanina ay dinilaan, kinagat at sinipsip ko rin ito hanggang sa magsawa ako.
BINABASA MO ANG
Her Obsession
General Fiction"Kian is mine, mine alone." - Gaia Aize Vermilion. "Magkapatid tayo, Aize!" - Ice Kian Falco. Warning: GXG STORY! Start: November 17, 2022 End: February 18, 2023