Chapter 15

15.1K 472 135
                                    

Ice Kian Falco POV

Kasalukuyan akong nakatingin sa katabi kong mahimbing na natutulog ngayon. Gustuhin ko mang bumangon pero nakatali parin ang kamay at paa ko.

Sa isang linggo ko rito, ni minsan niya lang ako pakawalan. Kakalasin niya lang yung handcuffs sa'kin kapag maliligo ako o kakain.

Anim na araw, anim na araw niya na rin akong ginagahasa. Pilit akong nagmamakaawa sa kanya na itigil niya ang ginagawa niya pero hindi siya nakikinig. Gustong gusto ko na makaalis dito.

Hinahanap kaya ako nila Dada Axcel?

Tahimik akong umiiyak sa tabi niya. Ang sakit ng katawan ko.

Muntik akong mapaigtad ng maramdaman kong hinaplos haplos nito ang pisnge ko bago inalis ang mukha niya sa leeg ko.

"Why are you crying, hmm?" Malambing na tanong niya at marahang pinupunasan ang luhang patuloy na tumutulo sa mata ko.

"I-Iuwi m-mo na a-ako, A-Aize. P-Parang awa mo na." Pagmamakaawa ko rito.

Hindi ko inaasahan na magagawa 'to sa'kin ni Aize. Noong una, dinrug niya ako. Okay pa sana 'yon eh, eh kaso itong ginagawa niya ngayon di ko na kaya.

"Why would I do that? Ano ako tanga?" Tiim bagang na tanong niya na ikinalunok ko dahil bumangon siya kita na ngayon ang hubad niyang katawan.

Tulad ng sinabi ko, palagi niya akong ginagahasa. Umaga, tanghali, hapon at gabi. Di ba siya nauubusan ng tamod?

Napakapit ako sa headboard ng kama ng tinanggal niya ang kumot na tumatakip sa hubad na katawan naming dalawa bago pumatong sa akin.

Isinakto niya ang pagkababae niya sa ari ko pagkaupo niya. Ramdam ko ang pag-init ng katawan ko pero hindi 'to pwede.

Napahigpit ang kapit ko sa headboard ng kama ng magsimula siyang gumiling sa ibabaw ko. Fck.

"A-Aize wag pa-pagod na ako." Pagpapahinto ko rito.

Huminto naman siya pero nasa ibabaw ko parin.

"Do you want me to set you free?" Malamig na tanong nito na agad kong ikinatango.

Kita kong unti unting sumilay ang ngisi sa labi niya na ikinausbong na naman ng kaba ko.

"O-Oo. K-Kahit a-ano gagawin k-ko pakawalan mo l-lang ako." Utal na saad ko rito't pilit na itinutuon ang mata sa kanya.

K-Kasi ba naman a-anlaki ng a-ano niya eh! Tas nakabukaka pa siya nubayan.

Dumukwang siya palapit sa mukha ko't malanding hinaplos haplos ang dibdib ko na mahina kong ikinaungol.

"Really? Kahit ano?" Bulong nito sa tenga ko bago ito dilaan.

Ramdam ko ang unti-unting pagkagising ng bagay na hindi dapat magising.

Hiniwalay niya ang mukha niya sa tenga ko at itinatapat sa mukha ko. Kita kong nakangisi siya at mahinang gumiling giling sa ibabaw ko. Todo pigil ako sa ungol na gustong kumawala sa bibig ko.

"Ahhh Kian." Ungol niya na mas lalong nagpainit sa katawan ko.

"S-Stop Aize."

Kita kong napakagat siya sa ibabang labi niya bago hinaplos haplos ang labi ko.

"Gagawin mo lahat diba?" She seductively asked while still looking at my lips.

"O-Oo, K-Kahit a-ano." Kita kong mas lalong lumawak ang ngisi niya dahil sa sagot ko.

Her Obsession Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon