Chapter 23

12.2K 481 158
                                    

Ice Kian Falco POV

"Aize." Tawag ko sa kanya.

Pareho kaming hubo't hubad sa ilalim ng kumot ngayon dahil kakatapos lang namin mag ano hehe alam niyo na 'yon.

Umiyak ba naman kasi kanina nung hindi ko pinagbigyan. 'Tas pinagbantaan pa akong hindi niya raw ipapakita sa'kin anak ko. Haynako.

"Hmm?" Inaantok nitong huni.

Ramdam ko ang malambot nitong katawan na nakadikit sa katawan ko ngayon.

Actually wala talaga akong sasabihin kay Aize, tinawag ko lang siya HAHAHAHAHA. Ang cute niya kasi inisin eh.

"Wala lang." Sagot ko rito.

Agad akong napaigtad ng maramdaman ko ang pinong kurot nito sa tagiliran ko.

Humiwalay siya sa akin at masama akong tinignan.

"Stop, I'm tired." Pagod nitong sambit.

Naawa naman ako dahil mukhang pagod talaga siya eh isang round lang naman 'yon. Sabagay buntis.

Tatlong buwan na ang tiyan ni Aize at halata na rin ang umbok nito kaya todo ingat ako kapag inaasikaso siya.

Naramdaman kong bumalik siya sa pagkakasiksik sa leeg ko at yumakap sa akin.

Ilang buwan na ako rito pero hindi ko parin matukoy ang nararamdaman ko para kay Aize. Basta masaya ako na kasama ko siya ngayon, na kaming dalawa lang. Masaya ako na may anak ako sa kanya, kahit na dati ayaw na ayaw ko munang magka anak.

Wala na rin akong balita kay Jaja at Dada Axcel. Hinahanap kaya nila ako?

Hays, bahala sila. Ang mag ina ko muna aasikasuhin ko.

Sa dalawang buwan ko rito, kung ano anong weird na pagkain ang nirerequest ni Aize.

May pumupunta rin na doctor dito para sa check up niya.

Napahinga ako ng malalim bago dahan dahang hiniwalay ang ulo ko kay Aize para maayos siyang matingnan.

This girl, I didn't expect na hahantong kami sa ganito. Mula sa maamo niyang mukha, hindi ko alam na baliw pala sa'kin. Char hangin ko naman.

Hindi ko namalayang nakatulog na ako dahil ka kakatitig ko sa kanya. Nagising lang ako ng may marahas na humampas sa akin kaya agad akong napabangon.

Nanlaki ang mata ko ng makita si Dada Zeref na galit na galit na nakatingin sa akin ngayon habang nasa likod naman ang asawa nitong si Mama Aizen na halatang pumipigil kay Dada Zeref.

Napatingin ako kay Aize na ngayon ay mahimbing paring natutulog. Inayos ko ang kumot na tumatakip sa hubad naming katawan at kabadong tumingin ulit kay Dada Zeref.

"D-Dada." Tawag ko rito.

Napalunok ako ng makita kung gaano kakuyom ang kamao niya.

"Ano ang ibig sabihin nito, Ice Kian?!" Galit na sigaw nito sa akin habang palipat lipat ang tingin sa amin ni Aize.

Sasagot sana ako ng magsalita si Aize.

"Daddy, let's sleep pa. I'm so tired." Inaantok nitong saad habang nakapikit parin ang mata.

Namula ang mukha ko dahil sa tawag niya sa akin.

"Keanna!" Kita kong napaigtad sa gulat si Aize at napabangon dahil sa biglang pagsigaw ni Dada Zeref.

Hindi ko alam kung anong uunahin ko, kung ang pagtakip ba sa katawan nito o ang pagtahan sa kanya dahil bigla nalang siyang humikbi.

Inayos ko ang kumot na tumatakip sa katawan niya at patagilid itong niyakap.

Her Obsession Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon