Gaia Aize Avila Vermilion POV
Damn that Luna girl.
I really wanted to kill her pero pinipigilan ko lang ang sarili ko na mapatay siya dahil sa sinabi ni Mommy na wag ako pumatay ulit.
I'm trying my best to be a nice person but this evil bitch testing my patience.
"Aize, saan ba tayo pupunta? Baka maubusan tayo ng gasolina. Kanina pa tayo bumabyahe." Rinig kong saad ng katabi ko pero hindi ko ito binigyan ng pansin.
Kanina pa siya reklamo ng reklamo naiinis na ako, hindi nalang matulog eh.
I hate her. Why she did not tell me about their wedding? Kaya ba ayaw niya ako panindigan dahil girlfriend niya yung Luna na yon? At tsaka kailan pa naging sila?
Damn, many questions running into my head right now.
"Picture tayo, myday ko lang sa IG dali. Captionan ko ng 'midnight road trip with sister' hihi." Can someone stop me to punch her face?
I heard a click from her cellphone but I still didn't mind it. She's so being makulit. Nakakairita.
Actually, I don't know where are we going right now. I'm just pissed earlier dahil sa nalaman ko kaya ko basta basta nalang isinama sakin si Kian.
"Aize, nagugutom na ako. Kain muna tayo. Di ka naaawa sa mga baby ko sa tyan ko? Sabi nila sakin 'Dada, I'm hungry' hoy Aize." She keep on pestering me my gosh.
"Can you just shut your mouth for a minutes, Kian? Kakain tayo saglit lang." I irritated said to her na ikinanguso niya.
I really wanted to kiss her right now but I'm still pissed.
Inihinto ko ang sasakyan ng may madaanan kaming Jollibee. I knew it's her favorite.
Kita kong nagningning ang mata niya at agad na bumaba ng sasakyan. My gosh she's so cute. She's really like a child when it comes to Jollibee.
"Aize, dali pasok na tayo."
Napailing nalang ako bago lumabas ng kotse at sinundan siya sa loob.
"Ano sayo, Aize? Ako na oorder, akin na pera mo." I rolled my eyes to her before handed her a money.
Kita kong nanlaki ang mata niya dahil sa bigay kong pera.
"Oy! Jollibee lang to hindi pang mayaman na restaurant. Sobra tong 3k, tayong dalawa lang naman kakain." Ibinalik niya sakin ang 2k bago dali daling pumila.
Naghanap naman ako ng table namin. Kita kong nasa kanya ang atensyon ng ibang tao. Damn, should I cover her face?
Many girls and boys always look at her. She's really attractive. She's handsome and pretty at the same time. I really love her, damn it. I'll do everything and anything para lang sakin ang bagsak niya.
I know na kapatid parin ang turing niya sa akin, but wala akong pake doon. I'll do everything just to make her fall for me.
I don't know kung kailan ko siya natutunang mahalin. Basta alam ko lang is nung mga bata kami ay gusto kong nasa tabi siya. I really love kissing her and hugging her. Hays.
Anyway, I hate when I found out na hindi ako buntis. Ilang linggo kong hinintay na malaman kung buntis ako o hindi but wala. Hindi talaga.
What if buntis ako? Paninindigan niya kaya ako?
"If we never try, how will we know." Napatingin ako kay Kian ng marinig ko siyang kumakanta habang papalapit sakin.
If we never try, how will we know.
BINABASA MO ANG
Her Obsession
General Fiction"Kian is mine, mine alone." - Gaia Aize Vermilion. "Magkapatid tayo, Aize!" - Ice Kian Falco. Warning: GXG STORY! Start: November 17, 2022 End: February 18, 2023