SERIES: YÊU ĐƯƠNG, GIAN DÍU MẬP MỜ

1.1K 74 6
                                    

Tập 1 : BẠN GIẤU MÌNH KHUI

Phần 1.
______

19:25

"Một! Hai! Ba! Vô!!!"

20:00

"Ê tám giờ rồi kìa mấy má ơi!"

"Còn sớm mà!."

21:36

"Gần mười giờ rồi kìa!"

"Thêm tí nữa đi, chưa có đã mà!"

23:01

"Ngưng được rồi đó mấy má!."

.

Chúng ta cùng nhìn lại lúc bảy giờ tối.

Nhóm chat rôm rả, nói hết chuyện này tới chuyện khác, chuyện trên trời dưới đất gì cũng có, đặc biệt là chuyện đang nói tới, chuyện đang gây nên cuộc hổn chiến trong nhóm chat gồm có chín người.

Không ai khác ngoài Kiều Loan người luôn mở đầu thị trường xăng dầu, với niềm đam mê mảnh liệt là đốt từ nhà này đến nhà khác, nữ hoàng bán xăng, chiến thần khui tin chấn động.

Trong nhóm chat đang nói chuyện vô cùng bình thường và hoà bình vì mới đầu chỉ có Tiểu Vy, Thùy Linh, Phương Anh và Ngọc Thảo online nói chuyện thôi, cho đến khi chiến thần Kiều Loan tham gia cuộc trò chuyện:

Kiều Loan:

"Nói gì vui quá vậy mọi người?"

Tiểu Vy:

"Đang nói cái váy Lương Linh đêm sự kiện nhìn bot quá á bà"

Ngọc Thảo trả lời Tiểu Vy:

"Nhìn nó vẫn top mà bà"

Cũng không nhớ rõ người bắt đầu câu chuyện top and bot này là ai nhưng nói qua nói lại vẫn rất hoà bình cho đến khi cô gái bán xăng trả lời tin nhắn Tiểu Vy.

Kiều Loan trả lời Tiểu Vy:

"Đúng rồi nhìn nó bot quá trời luôn he Vy"

"Bé Hà đứng chụp chung mà tui nhìn bé Hà top quá trời quá đất."

"Tụi mình tập tành kêu Linhbot đi mấy chế."

Như một gáo nước lạnh xối vào đầu Lương Linh, dù cho có hay phản đối người ta gọi mình Linhtop nhưng mà Lương Linh cũng chẳng chịu người ta gọi mình là Linhbot nhất là khi bị nói là bot đứng kế bé Hà, sao chịu được dù có khăng khăng mình thẳng nhưng cũng không có chịu làm bot đâu nha mấy má.

Ngọc Thảo trả lời Kiều Loan:

"Không nha, con bé này mày nhìn sai rồi, đó là do makeup của Linh bữa đó hơi diệu dàng thôi nha chứ nhìn đi nhìn lại top lắm à nha."

Câu nói của Ngọc Thảo giống như là Thùy Linh vừa bị xối nước vào đầu thì được Ngọc Thảo sấy khô liền vậy, vui quá nên Thùy Linh quyết định thả tim cho Ngọc Thảo.

Kiều Loan rep Ngọc Thảo:

"Con bé này mày mới sai đó, bữa đó Linh bot lắm chụp chung với chị Phương Anh nhìn y chang hai bà bot luôn á má."

Câu nói được Kiều Loan thả nhẹ vào khung chat nhưng va vào mắt của Phương Anh như chấn động bom nguyên tử, chưa tới ba giấy đã thấy trả lời Kiều Loan rồi.

OTP : TỔNG HỢP - ONESHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ