ONE SHOT: CƯỠNG ĐOẠT

506 33 5
                                    

Phần tiếp theo.

.

Nàng bừng tỉnh, trước mắt nàng là một cái trần nhà xa lạ và cảm giác mềm mềm bên dưới thân có lẽ nàng đang ở trên giường thì phải nhưng nàng đang ở đâu? Chồng nàng đang ở đâu?

Nghĩ đến nước mắt nàng lại bắt đầu rươm rướm nơi khoé mắt.

Thùy Tiên ngồi trên ghế, cạnh giường, nhìn thấy nàng đã tỉnh trong lòng vừa vui được chút thì chợt vụt tắt khi thấy nàng lại khóc, vì nhớ hắn ta nữa sao?

"Anh... Lý..."

Thùy Tiên đứng phắt dậy, chân đá mạnh cái ghế văng ra xa, dậm từng bước mạnh mẽ đến cạnh giường nàng lại, từng bước lại bắt đầu cởi đồ.

Nàng nhìn Thùy Tiên, trong mắt nàng tràn ngập đau thương nhưng cơ thể nàng không có chổ nào là không đau nhứt, cơ thể đau, mặt đau, hạ thân cũng đau, nàng chẳng còn sức lực để chống lại Thùy Tiên nữa...

"Anh Lý... Xin lỗi anh... Em yêu anh... Cứu em với..."

"Em muốn ở bên nó? Vậy bây giờ tôi giết em, để em được toại nguyện ở bên nó!"

"Tốt...A!..."

Thùy Tiên cúi xuống cắn một cái mạnh vào cổ nàng, nàng đau đớn hét lên.

Bộ đồ ngủ được chính tay Thùy Tiên mặc cho bây giờ cũng chính tay Thùy Tiên xé nó khỏi người nàng.

Thùy Tiên như nóng đến phát điên, từng nơi, từng chổ trên người nàng đều là vết cắn, đến hạ thân nàng hai tay Thùy Tiên giữ hai chân nàng tách hai bên, mặt vùi vào nơi tư mật nàng hé miệng cắn vào một bên mép thịt, nàng hét lên thật sự là đau đến không kìm được, nước mắt chảy dài sang hai bên má, Thùy Tiên lại cắn, nàng càng giãy giụa càng mắn chửi Thùy Tiên cắn càng mạnh mút càng sâu.

"Cầm thú...A!..."

"Cô!... Súc vật... Áa!..."

"Thùy Tiên... Cô!... Ư!..."

Tay nàng siết chặt nệm, giãy giụa muốn trốn thoát nhưng Thùy Tiên như keo dính chặt vào nơi tư mật nàng không ngừng hành hạ, nàng đau đến không thể tả nhưng Thùy Tiên vẫn mặc kệ, không cắn thì lại mút rồi đưa lưỡi vào trong muốn hành hạ nàng cũng muốn thoả mãn nàng để được nghe âm thanh phát ra từ miệng nàng nhưng ngoài những tiếng la đau đớn ra thì môi dưới nàng sắp bị sự kìm hãm âm thanh rên rĩ mà muốn rách ra.

Nàng khó khăn thở gấp, bên dưới tuông trào ra xuân triều nhầy nhụa Thùy Tiên đều nuốt hết vào trong, môi dưới cũng được nàng buông tha, Thùy Tiên lấy lại chút lý trí, trong mắt tràn ngập đau xót nhìn nàng, tự hỏi tại sao nàng phải làm đến mức này, phải tự bức bản thân chứ không muốn phục tùng Thùy Tiên sao.

Trần Tiểu Vy là do nàng yêu hắn hay là do cái tín ngưỡng trong người nàng quá cao hay là do nàng chán ghét Thùy Tiên đến mức này sao.

Thùy Tiên đưa tay vuốt nhẹ sườn mặt nàng, hạ thấp người cúi xuống chiếm đoạt đôi môi đang hé mở tìm không khí của nàng, hôn xuống không lâu liền dứt ra, môi dưới đau rát, một mùi máu tanh tưởi xộc lên mũi Thùy Tiên.

Thùy Tiên hung hăng tát mạnh vào má nàng hai cái rồi ba cái, hai má nàng đều sưng đỏ, đau rát. Nước mắt thì vẫn không ngừng đua nhau rơi rớt nhưng nàng lại chợt mĩm cười, tự cười trên nổi đau của chính bản thân nàng. Nàng hận bản thân lúc trong ngục sao không đủ can đảm chết đi để bây giờ lại phải tiếp tục để Thùy Tiên tùy ý sĩ nhục.

OTP : TỔNG HỢP - ONESHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ