SERIES: YÊU ĐƯƠNG, GIAN DÍU MẬP MỜ

865 55 2
                                    

Tập 2 : BẠN GIẤU MÌNH KHUI

Phần 2.
_______

Tất cả ánh mắt đều dồn về hướng Tiểu Vy, mắt Tiểu Vy thì lén hướng về Thùy Tiên, hai ánh mắt tự động cầu cứu nhau.

Như có tia điện loé lên trong não.

"U là chời! Đường nhiên là tui yêu anh Thúc Tiến của tui rồi chứ gì trời!."

Em nói xong đứng lên lon ton qua chổ chị đang ngồi, câu nói như nữa đùa nữa thật thì cũng chỉ mình hai người biết. Chị thấy thế cũng hùa theo em làm một màn em tung chị hứng.

"Vậy đó he trời, cảm động rớt nước mắt nè."

Chị giả và đưa tay lau nước mắt, thấy em đang tới rồi ngồi gần xuống ôm mình thì cũng đưa hai tay ôm lại, em hôn cái chụt vào má chị, chị giả vờ né né, làm sao mà chị vô tình thục cái cùi chỏ vô lòng ngực Kiều Loan.

"Hự."

Kiều Loan ngả qua một bên, ôm lấy lòng ngực đang tê tê của mình, tất cả ánh mắt đều dồn về phía Kiều Loan, trùng hợp thay trong đầu ai cũng có cùng một suy nghĩ khi nhìn Kiều Loan "cho dừa".

Kiều Loan đau đớn, gục ngã, cảm thấy không phục, đã không khui thành công còn bị trọng thương, nhưng cô chưa bỏ cuộc vì trò chơi vẫn còn tiếp tục và trong số giấy đó vẫn còn nhiều miếng lưới mà cô quăng sẳn chỉ chờ cá tự mắc bẫy mà thôi.

Tự nghĩ rồi tự vực dậy tinh thần, Kiều Loan ngồi dậy ngay ngắn, xung quanh giống như có một luồng khí tức gì đó bao quanh, ai cũng đã yên vị lại vị trí cũ, mắt nhìn Kiều Loan sắp hoá rồ đột nhiên ai cũng thấy lạnh sống lưng, cho dù bây giờ có muốn nghĩ chơi cũng không được vì chẳng có lý do nào hợp lý cả, tự nhiên nghĩ thì có khác nào nhột đâu như thế chẳng khác nào tạo điệu kiện cho bà này càng có động lực để khui.

Giờ tới lượt Phương Nhi.

"Hãy nói ra điều thật lòng với người bạn thích, ùi cái này dễ vậy."

Phương Nhi đọc xong cảm thấy tự tin vô cùng vì nó dễ đến bất ngờ, nói lời thật lòng với người bạn thích, chắc ai cũng biết Phương Nhi luôn tự quảng cáo Thùy Linh là crush của mẻ.

"Chị Mai Phương dạo này ngoan quá trời có gì tối em cho chị ngủ chung với em nha."

Ủa, đúng vậy ai củng ủa và ủa vì ai cũng nghĩ là Phương Nhi sẽ nói gì đó như quăng thính cho Thùy Linh như thường ngày, ai cũng bất ngờ vì Phương Nhi đổi đối tượng qua Mai Phương.

"Không nha!."

Đương nhiên là Mai Phương từ chối liền, phũ phàng là thế nhưng Phương Nhi chỉ cười cười dường như đã quá quen nên chị phũ kệ chị cỡ nào em cũng là người có lời thôi.

Kiều Loan tự nhiên trong đầu nhảy số thắc mắc:

"Bộ không crush Linh nữa hả bé Nhi?"

"Dạ thôi, chị Linh có-..."

Phương Nhi đang nói giữa chừng thì đột nhiên một trận ho dữ dội đến từ phía Thùy Linh, Phương Nhi nhìn qua hiểu luôn ý của cái ho ấy nên đầu nhảy số cạch cạch đổi câu thay chữ liền.

OTP : TỔNG HỢP - ONESHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ