SERIES: YÊU ĐƯƠNG, GIAN DÍU MẬP MỜ

739 60 2
                                    

Tập 5: GHEN MỚI NÓI YÊU. YÊU MỚI CHỊU GHEN.

Phần 1.
_______

"Chị Tiên ơi."

"Chị nghe nè bé?."

.

"Bé."

"Hở? Em đây nè."

.

"Nhi thúi."

"Dạ?"

.

"Chị Mai Phương."

"Gì vậy?"

.

"Linh."

"??? Hihi"

.

"Hà! Hà!.

"Hả?"

.

"Lona!"

Tiếng hét inh ỏi xé tan không gian yên tỉnh, giọng nói thất thanh kéo Kiều Loan từ trong giấc mơ hão huyền về lại thế giới thực để đối mặt với người vừa gọi.

Kiều Loan giật mình vội bật dậy từ ghế sofa:

"Có chuyện gì vậy mày?!"

Chuyện chỉ đơn giản dễ hiểu lo do Kiều Loan trong lúc nghe bạn mình tâm sự thì vô tình bị câu chuyện đó ru vào giấc ngủ mà thôi, không ngờ là bị phát hiện.

"Mày có thật sự nghe tao kể chuyện không vậy?"

Khuôn mặt Tiểu Vy rõ hờn dỗi nhưng vẫn cố gồng mình lại chỉ sợ sơ suất là em sẽ tác động vật lý Kiều Loan như thế lại bị Kiều Loan vào group bốc phốt bạo lực lần thứ mười hai trong tuần nữa.

Kiều Loan ngáp một cái trả lời Tiểu Vy:

"Xin lỗi nha tại tao đâu phải chị Tiên mà gồng được với câu chuyện của mày."

Tiểu Vy không nói gì mà mặt thoáng chốc buồn hiu, chắc tại vì do Kiều Loan vừa nhắc đến cái tên mà em đang vô cùng khổ não và hao tổn tâm tư nghĩ đến.

Kiều Loan thấy Tiểu Vy đột ngột thay đổi nét mặt thì cảm thấy hơi lạ, cô ngồi xích lại gần Tiểu Vy thêm chút, tay khều khều vai Tiểu Vy hỏi nhỏ:

"Ủa sao nhắc tới bồ mà buồn hiu vậy?."

Tiểu Vy chỉ thở dài, thật ra nãy giờ là em cũng đang kể chuyện về em và Thùy Tiên cho Kiều Loan nghe chỉ có điều là cô ngủ mất tiêu từ đoạn cần nghe rồi nên giờ đâu có biết.

"Chạy Job các thứ, bả bỏ tao mình mấy ngày nay..."

Kiều Loan gật gù vẻ mặt hiểu rõ mọi chuyện vì thật ra cô cũng nhận thấy điều đó rõ như ban ngày. Thùy Tiên dạo này khá bận với đóng lịch trình nên việc ít ở gần Tiểu Vy thì cũng đúng.

"Bộ không gọi hỏi thăm hả?."

Đằng này không chỉ thở dài mà Tiểu Vy ngã luôn ra sofa vẻ mặt bất lực vô cùng, phải ngẫm dữ lắm mới thốt ra được một câu:

"Cũng đã 1 ngày 12 tiếng 30 phút hơn bả chưa gọi cho tao rồi..."

Kiều Loan đang cảm thấy buồn chung cho bạn mình thì đột nhiên cảm thấy hài, tính ra Tiểu Vy cũng chịu khó mà tính từng giờ từng phút như thế nhưng điều đó chứng minh Tiểu Vy đang rất ư là nhớ Thùy Tiên.

OTP : TỔNG HỢP - ONESHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ