TÔI CẦN CÔ ẤY

339 31 9
                                    

Chapter 1

***

My love...

Thưa chúa, cô ấy là tình yêu của đời con...
Con cần cô ấy hơn bất cứ thứ vô nghĩa gì khác đến bên con...

Thần tình yêu nói rằng con đã phí phạm mũi tên của ngài ấy cho cuộc tình của con, nhưng dòng loài ác quỷ từ xa xưa chỉ uống máu lạnh như con sao có thể được phép dễ dàng chạm đến trái tim nóng hổi của cô ấy.
Cô ấy chạm đến trái tim lạnh lẽo của con bằng đôi bàn tay ấm áp và ủ ấm nó suốt tháng trời lạnh giá rồi đậu thành quả tim ấm áp nảy sinh tình yêu như ngày nay.

Nhưng muôn trùng khó khăn như hoá kiếp mặt đường chông gai làm khó cho bước cho con tiến về phía cô ấy để chuyển hoá trái tim nóng ấm đó thành của riêng mình.
Thưa chúa, làm ơn giúp con một phần nhỏ...

Con, muốn được là của cô ấy.

...

Âm thanh từ tivi phát ra tiếng người dẫn bản tin hôm nay: "Kính thưa quí vị, bản tin xin phép được tiếp tục.

- Gần đây các vụ việc liền quan đến Omega đang gây xôn xao dư luận và hoang mang cho nhiều người, bởi các vụ tấn công có mục đích đã liên tiếp diễn ra trong hai tháng qua.

- Trưa hôm nay một nghệ sĩ thuộc công ty YZX Entertainment đã được tìm thấy và xác nhận là đã ra đi ở một ngôi nhà cho thuê, vụ việc được cho là bắt cóc, cưỡng hiếp và giết người bịt miệng, thông tin nạn nhân theo chúng tôi được biết nữ nghệ sĩ thuộc công ty YZX Entertainment là một Omega.

- Kết luận ban đầu của cơ quan chức năng về nạn nhân được cho là cướp của giết người nhưng khi cơ quan chức năng đến căn nhà được cho là tài sản riêng của nạn nhân đã tìm được một manh mối quan trọng khác, cơ quan chức năng tìm được trong ngăn kéo tủ đầu giường của nạn nhân có một cuốn nhất kí và một chiếc điện thoại không khoá, được biết trong nhật kí của nạn nhân cơ quan chức năng phát hiện ra nội dung trong đây toàn bộ là về việc nạn nhân đã bị một nhóm người phát hiện ra là một Omega.

- Theo những gì được ghi chép trong nhật kí, ban đầu nhóm người này đã tống tiền nạn nhân suốt hai tháng sau đó một thời gian nhóm người này bắt đầu thực hiện kế hoặc chính đó là yêu cầu nạn nhân phải đồng ý quay các video khiêu dâm hay những hoạt động trong club đen, lúc đầu nạn nhân đã chống cự nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó bởi vì bị nhóm người ngày uy hiếm đến bản thân cũng như gia đình nên nạn nhân đã đồng ý tất cả nhưng gì được yêu cầu.

- Mọi thứ được diễn ra theo ý muốn của nhóm người này suốt hai tuần thì nạn nhân được gọi tới một căn nhà, trong đây nạn nhân ghi rằng là ngày 12/9 tức là ba ngày trước khi cơ quan chức năng vào cuộc và tìm thấy nạn nhân, có thể nạn nhân đã bị giết trong khoảng thời gian đó.

- Còn về chiếc điện thoại không có khoá trong đó cơ quan chức năng tìm được ba đoạn ghi âm mà nạn nhân đã ghi lại được, theo chẩn đoán có thể các cuộc hội thoại không rõ ràng này được nạn nhân bằng cách nào đó đã lén lúc ghi lại trong club đen.

- Kính thưa quý vị hiện tại cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục công cuộc điều tra về vụ việc này và làm rõ các cuộc hội thoại trong đoạn ghi âm được nạn nhân ghi lại.

OTP : TỔNG HỢP - ONESHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ