ONE SHOT: RĂM 18+

1.8K 61 1
                                    

TG: Muối Mặn Mà

Lưu ý rất 18+
_________

  Màn đêm buông xuống, trong căn phòng to lớn của Trần Tiểu Vy, đồ đạc nằm loạn trên sàn kéo dài đến phòng tắm. Tiểu Vy trên người chỉ mặc độc nhất áo sơ mi trắng, hai nút đã bị bung ra, nàng ngồi xổm dưới vòi hoa sen lưng dựa vào tường hơi thở gấp gáp vô cùng khó khăn, hai tay nàng gắt gao bấu chặt vào hai bên vai áo dù cách một lớp vải nhưng cũng đủ mạnh để trên da nàng rướm máu.

  Từ bên ngoài hành lang có tiếng giày cao gót đang tiến tới "Cạch" một tiếng cửa liền mở ra, nàng giật mình có chút khẩn trương nhìn cửa phòng tắm, nàng quên mất không khoá cửa đã thế cửa phòng tắm còn không có khoá, nàng thập phần sợ hãi run rẩy nép người vào gốc tường hai mắt nhắm chặt, hơi thở vì sợ hãi lại càng gấp gáp tăng nhanh khó chịu hơn, tim nàng đập nhanh đến hết công xuất nếu bây giờ người ngoài kia dám hé cửa bước vào đây nàng liền cắn lưỡi nguyện chết chứ không chịu nhục.

  Tiếng giày bên ngoài đi đến trước cửa phòng tắm, hai tay nàng càng bấu chặt vào áo đột nhiên giọng nói bên ngoài vang lên không phải của nam nhân, nàng mở to mắt nhìn đến cửa phòng tắm lần nữa muốn nghe rõ giọng người bên ngoài nhưng khi đã nghe rõ rồi thì dù cho có không phải nam nhân nhưng nếu người bên ngoài dám động cửa nàng cũng liền lập tức cắn lưỡi.

"Bé nếu em ở trong đó thì mau lên tiếng đi, nếu không chị sẽ vào đấy."

Nàng nghe đến liền kích động tột độ, giọng nói vô cùng gấp gáp chặn ý muốn người ngoài kia:

"Chị...Không được vào!."

Người bên ngoài nghe giọng nàng bên trong có chút giật mình rồi đơn giản đồng ý:

"Ồ. Được."

  Nàng nghe thấy tiếng bước chân đã rời đi xa cánh cửa, tim đập loạn xạ nãy giờ cũng dần bình thường trở lại. Bên dưới nàng bắt đầu nóng ran, ngứa ngáy khó chịu, nàng nghiến răng nghĩ tới việc bản thân lại đồng ý tới đây ăn bữa tiệc nhỏ ở nhà chị Thùy Tiên, nghĩ tới nghĩ lui đều thấy bản thân thật sự khùng rồi lúc đó mới đồng ý, lại còn ngu ngốc hơn là không biết trong ly nước ép của mình bị người ta chơi xấu, đây lại còn đang ở nhà chị Tiên, trong phòng của chị Tiên.

Đột nhiên cảm xúc rối bời, nàng nhớ lại cuộc gặp mặt của nàng với chị bốn tháng trước.

  Nghĩ lại việc bốn tháng trước nàng vừa tan làm từ công ty cùng với một vài người bị ép kéo đi đến Bar nơi mà nàng ít khi lui tới. Nàng vốn có phần hướng nội lãnh đạm, và có phần xa cách nhưng may thay lại quen được hai cô bạn nhiệt tình và đáng tin cậy về tửu lượng.

  Đêm đó nàng chắc chắn bản thân uống không quá ba ly nhưng toàn thân lại nóng ran như lửa đốt, nàng không ngu ngốc đến mức không biết bản thân đã bị người ta giở trò đê hèn, mắt nhìn qua hai cô bạn mình uống rượu với bia như uống nước ngọt liền đứng lên muốn ly khai khỏi nơi này về sớm, nàng bỏ hết ngoài tai mấy lời níu kéo, nàng nhanh chân chạy đi rời khỏi quán Bar, vừa ra đến bên đường nàng định đón một chiếc taxi rồi ra về nhưng từ phía sau lại bị một cánh tay to lớn của đàn ông kéo lại, từ khoảng cách này không quá xa nàng có thể cảm nhận được mùi rượu trên người hắn xộc vào mũi nàng thật quá khó chịu, nàng gắng sức tách rời tay hắn ra khỏi tay mình nhưng tay hắn lại như keo nắm càng lúc càng chặt, nàng bình thường đã không đủ sức chặt đầu gà chỉ đủ sức nhảy nhót với hội chị em, bây giờ lại còn bị yêu quái này níu giữ thật sự muốn bức nàng chết tại đây hay sao.

OTP : TỔNG HỢP - ONESHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ