SERIES: YÊU ĐƯƠNG, GIAN DÍU MẬP MỜ

894 61 7
                                    

Tập 4: TẬP ĐẶC BIỆT CỦA CHIẾN THẦN VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN.

.

Buổi sáng ấy tầm mười giờ hơn, Tiểu Vy vừa mở mắt thức dậy, mắt nhắm mắt mở quơ loạng tìm cái điện thoại đang réo inh ỏi đâu đó trên giường.

"Alo..."

"Ra mở cửa đi bà."

"Ai vậy?"

"Tao Lona."

"Chờ chút xíu."

Tiểu Vy là người cúp máy trước xong lại ném cái điện thoại sang một bên, tay kéo chăn lên đắp rồi ngủ tiếp mặc kệ vừa kêu Kiều Loan ở đó chờ nhưng em vừa nhắm mắt thì thời gian đã trôi qua nữa tiếng sau.

Kiều Loan đứng bên ngoài bỏ nữa tiếng thanh xuân để chờ Tiểu Vy ra mở cửa nhưng mà nữa tiếng đồng hồ cô đứng trước cửa muốn mòn dép mà vẫn chưa thấy mặt mũi Tiểu Vy mở rộng cửa đón cô vào.

Tức qua Kiều Loan quyết định gọi cho Thùy Tiên để chị gọi kêu Tiểu Vy dậy ra mở cửa cho cô nhưng mà chắc do cô xui nên gọi chị hai cuộc rồi cũng không bắt máy, cô định từ bỏ nếu cuộc thứ ba chị không bắt máy thì cô sẽ đá tung cửa nhà Tiểu Vy rồi đi vào nhưng may thay chị bắt máy rồi nhưng mà cái chất lượng âm thanh ở bên chị làm tai Kiều Loan mém điếc ngang.

"Alo gọi chị có gì không Lona?."

"Ủa chị ở đâu ồn vậy?"

"Chị ở nhà chứ đâu."

Kiều Loan nghe rõ bên chổ chị khá là ồn ào hình như là ở chổ đông người, đột nhiên cô nhớ đến tối qua trong group chat Tiểu Vy có nói bữa nay chị và Tiểu Vy đều không lịch cho nên theo cô suy luận nơi ồn ào mà Thùy Tiên đang ở chắc chắn không phải chổ làm.

Kiều Loan chưa suy luận xong thì bên kia giọng ai đó ồn quá ồn nói đủ thứ, còn có tiếng nhạc các thứ nữa nhưng mà cô có nghe gì đó ám muội dữ lắm, mà cái tiếng nhạc ồn dã man nên cô không thể nghe rõ ràng nhưng cô chắc chắn lời bên đầu dây bên kia truyền vào tai cô chính là "Thùy Tiên yêu em thì ngủ với em", lúc đó nghe xong cô tắt máy cái rụp liền, dù bên kia nhạc khá ồn nhưng mà nghe cái giọng vừa nói đó cũng quen quen nha.

Kiều Loan lại tiếp tục với suy luận, bên kia vừa nhạc, vừa có tiếng người này người kia ồn ào, từ trong não loé lên một tia sáng Kiều Loan vổ tay cái bốp.

"Chắc chắn là bả đang quẩy sập sình hay gì này nọ rồi!."

Nhưng sau đó Kiều Loan đột nhiên hoang mang tột độ nghĩ đến việc chị lén Tiểu Vy sập sình này nọ rồi còn nghe bên kia có nhỏ nào nói với chị kiểu đó nữa, trời đất ơi không lẽ cô xĩu cái rụp tại đây với mớ thông tin vừa tự suy luận được chứ.

Kiều Loan vổ nhẹ vài cái lên trán xong lấy điện thoại nhắn tin cho Ngọc Thảo.

Tin nhắn vừa gửi đi thì Ngọc Thảo online trả lời liền.

"Gì vậy?"

Ngón tay Kiều Loan bấm cộc cộc vào màn hình vội nói cho Ngọc Thảo biết chuyện động trời mình vừa suy luận.

"Trời đất ơi chị Tiên rũ ai về nhà quẩy sập sình kìa! Nãy gọi nghe bên bả có nhỏ nào nói vầy nè "chị đừng yêu nó nữa, yêu em giờ lên giường ngủ với em." Chấn động chưa má!"

OTP : TỔNG HỢP - ONESHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ