MỘT LẦN YÊU MÀ ĐAU ĐẾN THẾ

704 44 2
                                    

Phần 1.
_______

Sàn nhà có phần cũ kỹ toát ra mùi ẩm mốc và mùi máu tanh tưởi xộc vào mũi. Tiếng nàng khóc than cho thân trai tráng đang đẫm máu, tay chân chàng bị xích sắt siết chặt ra phía sau, máu chàng theo từng đầu ngón tay sớm không còn động đậy nhỏ từng giọt xuống sàn thành một vũng lớn. Nàng quỳ rạp dưới sàn lạnh, đôi tay run rẩy đã nhướm máu chàng, khuôn mặt nàng giờ đây nhợt nhạt ướt đẫm nước mắt, hai bên khoé mi cứ không ngừng tuôn rơi những giọt lệ nóng hổi. Nàng khó khăn thốt ra một lời ngắt quãng, giọng nàng càng lúc khàn đi vì từng tiếng nấc nghẹn cứ không ngừng vang lên trong cổ họng:

"Anh Lý ơi!... Anh lý! Tỉnh dậy đi anh ơi..."

Phía sau có nữ nhân thân quyền quý ngồi trên ghế thường được người đang khóc thảm thương ở kia gọi một tiếng mợ hai. Tay mợ nhâm nhi tách trà nóng, mắt nhìn một màn tình chàng ý thiếp thương tâm mà không khỏi gai mắt, ly trà nóng trên tay bị mợ ném xuống vỡ tan tành thành nhiều mảnh. Đôi mắt đăm đăm mợ nhìn nàng đang ôm lấy mặt chàng tên Lý, trong đáy mắt không giấu nổi sự cay nghiệt.

Nàng bị tiếng động to lớn từ lực độ của ly trà va vào mặt sàn, nàng giật mình, hoảng loạn xoay cả người lại nhìn mợ, đáy mắt nàng một vẻ thương tâm, nàng không dám đứng thậm chí chân run rẩy cũng không thể đứng chỉ có bò nhanh tới dưới chân mợ mặc cho làn nước trà nóng dưới sàn thấm qua lớp vãi mỏng làm nóng rát một mảng đầu gối nhưng hiện tại nàng không có tâm trí để cảm nhận được sự đau rát ngoài da khi vết thương trong tim nàng đang bị xé ra hàng nghìn mảnh.

Nàng bò tới dưới chân mợ, tay run rẩy nắm lấy một chút vải từ ống quần mợ, giọng nàng giờ đang run lên khó nói thành lời nhưng nàng vẫn cố, cố vì một ân xá từ mợ có thể cứu được người nàng yêu.

"Mợ ơi! Mợ làm ơn!... Anh Lý không có tội!... Mợ ơi em xin mợ..."

Nàng cầu xin mợ vì nàng vẫn muốn nuôi cái hi vọng cuối cùng trong đáy lòng rằng mợ sẽ rũ xuống chút lòng thương xót cho nàng và chàng nhưng "không!" Mợ thẳng thừng một câu từ chối như roi da sé toạt da thịt nàng. Tâm can nàng đau đớn nhưng nàng biết phải làm sao, vì sao nàng lại phải hy vọng vào người trước mặt nàng như thế cũng chỉ vì đó là bè cứu cuối cùng mới giúp được chàng nên nàng không còn cách nào khác ngoài cầu xin.

"Mợ ơi... Anh Lý không có tội đâu mợ ơi... Em van xin mợ tha cho anh Lý... Mợ ơi..."

Nàng vẫn cố cầu xin cho mạng sống chàng thêm phần thấp sáng, chàng hiện tại chẳng khác nào đèn sắp hết dầu nàng không cầu xin chàng sẽ rụng tim.

Nàng hướng ánh mắt thương tâm nhìn vào đôi mắt lạnh lẽo mang theo màu u tối, mắt mợ hiện tại như có mây đen bao phủ một lớp màng mỏng trong mắt, đôi ngươi đen lấy không chút gợn sóng. Mợ nhìn nàng, thật sự chẳng có chút động tâm nào cho chàng nhưng lòng mợ lại gợn sóng dữ dội như có một cơn bão đổ bộ về lòng mợ, khi nhìn vào ánh mắt đau thương kia tim mợ nhói đau, nàng thương hắn, yêu hắn nhưng một tâm mợ ghét điều đó cớ sao nàng còn cầu xin.

Nhìn vào đôi mắt kia nàng quả thật hoảng sợ, đôi ngươi đen lấy như màn đêm sâu thẳm sẽ nuốt chửng nàng nếu như càng nhìn sâu vào đó nhưng biết làm sao vì một cảm giác thoang thoảng ập tới từ đáy lòng cất giấu nhưng rồi như gió thoáng qua liền vụt bay đi để lại đó là mùi hương sợ hãi sộc vào não bộ nàng.

OTP : TỔNG HỢP - ONESHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ