ONE SHOT: TÌNH ĐẦU

564 27 19
                                    

Tình cảm thời cấp 3 là cảm giác như thế nào? Và mùi vị của tình đầu là như thế nào?

Ở cái độ tuổi này, có tình cảm với nhau thì chẳng được mấy ai thật sự công nhận nó bằng hai chử tình yêu, người ta chỉ biết nó đơn giản hơn là thứ cảm xúc ở tuổi học trò vừa chớm nở...

Ở cái tuổi mà người ta gọi là nổi loạn và đúng thật nó quá nổi loạn, trong số đó có cả tôi, tôi nổi loạn nhưng không hư đốn, tôi nổi loạn chỉ vì một người và vì một thứ cảm xúc đặc biệt...

Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Cô ấy đã chính thức bước vào cuộc sống tôi từ những dòng tin nhắn đầu tiên dành cho một đứa cô lập khỏi thế giới xã hội như tôi, cô ấy chính là người đầu tiên chịu tiếp xúc với tôi, nói chuyện rồi nhắn từng dòng tin hằng ngày cho tôi.

Ngày qua ngày, vào đến lớp hay là trên mạng xã hội cô ấy cũng đều là người bắt chuyện với tôi, một tay kéo tôi ra khỏi cái thế giới bị cô lập một mình, dần rồi theo năm tháng tôi bắt đầu có thứ tình cảm đặc biệt đó dành cho cô ấy, là cái cảm xúc mà tôi chẳng thể nói rõ thành lời...

Tôi biết, tôi đã thể hiện nó ra một cách lộ liễu nên ai cũng nhận ra điều đó nhưng tôi không quan tâm, đúng vậy, tôi đã không quan tâm đến, tôi đã không chịu suy nghĩ để rồi mọi chuyện dần đi xa khỏi tầm kiểm soát, theo một chiều hướng không một chút tích cực nào...

"Nó thích mày!"

"Hai đứa con gái có ai làm như thế đâu kì chết đi được! Tiên nè mày nên đề phòng nó đi, ghê tởm lắm!"

Tôi không hành động kì lạ, không đụng chạm đến cô ấy khi cô ấy chưa cho phép, không đi tung những tin đồn sai sự thật về mối quan hệ của tôi và cô ấy nhưng một đứa đã từng sợ hãi xã hội như tôi sao có thể dám cãi lại họ trước mặt cô ấy, vẫn là bằng những dòng tin nhắn nhưng tôi đã nói dối...

"Tiên nè mày đừng nghĩ nhiều làm gì, tụi nó chỉ nói mấy thứ kì lạ thôi, tao với mày là bạn tốt của nhau mà... Đúng không?..."

"Đúng rồi tao với mày là bạn tốt! Vy, tao tin mày."

Từ sau lần đó tôi đã giữ khoảng cách, tôi né tránh cô ấy nhưng sự quan tâm vẫn không thay đổi.

Nhưng khi nghĩ lại chuyện tôi đang làm giống như đẩy cậu ra xa tôi hơn vậy...

"Ê Vy, hôm qua có anh lớp trên gửi một đống thư cho tao luôn."

" Vậy hả? Rồi sao, màycó trả lời không hay ném thùng rác rồi?"

"Nói điên gì vậy! Hồi nãy ảnh có gặp tao rồi tỏ tình luôn, nhìn ảnh đẹp trai lắm với lại còn biết ảnh học giỏi nữa."

"Mày có đồng ý không?..."

"Có. Tao đồng ý rồi, lúc đó ở sân trường nữa có người đi qua ngại muốn chết..."

"Ừ..."

Tôi không để tâm nhiều đâu vì trước đó cô ấy đã quen hai đến ba người rồi, cô ấy xinh đẹp lắm nên ngày nào cũng có người đến làm quen rồi tỏ tình, tôi đã chứng kiến chuyện này rất nhiều lần rồi nên dù cô ấy có đến với ai nữa thì tôi cũng không muốn để tâm nhiều nữa đâu vì tôi biết cô ấy sẽ chán nhanh thôi.

OTP : TỔNG HỢP - ONESHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ