I just went home from work. Rogue is on leave since he's taking care of his pregnant wife. Kami ni Kass ang namamahala ngayon sa kompanya. Medyo busy rin kami dahil sinimulan na merging ng mga kompanya namin at ng mga Alvarez.
Dito ako sa sariling bahay ko umuwi, kadalasan doon kami sa family house namin umuuwi pero may sari-sarili rin kaming mga bahay na magkakapatid.
I went straight to the kitchen to get me something to eat. Kakailanganin ko ng energy dahil mayroon plano ko na namang pumunta sa bar mamayang gabi, wala akong trabaho bukas dahil Biyernes ngayon.
I took a little rest before changing into something I'm comfortable wearing. Around seven na noong makarating ako sa bar. As usual, maraming tao lalo na't weekend. The bar was wild, some are dancing, drinking, and some of them are making out. I made my way to the counter and ordered my usual drink.
May isang babae akong napansing tumitingin sa akin. I eyed her head to toe, she's sexy. Her skin was tanned, her breasts are large and firm, her waist is slim but her hips and booty are voluptuous. Her dress is tight and tiny so I can almost imagine her whole body. She danced her way to me and sat on the seat next to mine.
"Hey," she called, I can sense flirting in her tone.
"Hey," saad ko at itinungga ang hawak kong alak.
"Are you with someone?" tanong niya sa akin.
"I'm with no one, unless, you wanna spend the night with me?"
Natawa siya pero halata namang kinilig sa sinabi ko. Just as I thought, madali rin siyang makuha kagaya nila.
"I'm Alyssa," pagpapakilala niya sabay lahad ng kamay niya sa akin.
Ilang minuto rin kaming nag-usap bago magkayayaang sumayaw. Hinila niya ako papuntang dance floor. She was the one who pulled me towards the middle of the crowd, she held on my nape as she danced to the music. I held her waist and pulled her closer to me.
Nagdikit ang mga katawan namin at ramdam na ramdam ko ang paggalaw at pag-alog ng mga mayayawam dibdib niya. Inilapit niya ang mukha niya sa leeg ko at 'di ko inaasahan nang maramdaman ko ang marahang pagkagat niya doon. Napisil ko ang pang-upo niya at naramdaman ko ang pagsikip ng pantalon ko.
"Looks like I found your sweet spot," bulong niya sa tenga ko at naramdaman ko na naman marahang pagkagat niya roon.
"Damn, not here." bulong ko.
Bahagya siyang natawa at lumayo sa akin.
"So, you wanna get laid tonight?" malanding tanong niya.
"Hell yeah," I chuckled.
I like how straightforward she is.
"I'll just go take care of something, I'll be right back," sabi niya at iniwan ako.
Umalis na rin ako sa dance floor at pabalik na sana sa counter nang may mabangga akong babae. Umikot siya paharap sa akin at tumambad ang isang pamilyar na magandang mukha.
"Delancy?" gulat na tanong ko.
"Ha? Ah, oo ako nga," parang nauutal na sambit niya.
Isa siya sa mga kaibigan ko noon sa America, kaya rin hasa akong magsalita ng tagalog dahil sa kaniya. We were the best of friends, but she had to move back here.
"How long has it been?" tanong ko habang naglalakad kami papunta sa isang table.
"Ten years na rin." sagot niya. "How are you, Kasper?"
"I'm fine, ikaw ang kumusta? Ang daming nagbago sa'yo."
It's true, she changed a lot. Her curves are more defined, she became taller, her breasts have developed and so is her ass. I can see how perfect her body is.
BINABASA MO ANG
Burning Desire (Alejandrino Trilogy 1)
General Fiction12.20.22 Already in his early thirties, Kasper Alejandrino is still a philander. His life revolves around partying, fcking women he desires and leaving them as if nothing happened. He doesn't believe in commitment, not until he crossed paths again w...