Today is a very hot day, halos maligo na ako sa pawis dahil sa sobrang init. Hindi na ako makapag-focus sa ginagawa ko. Kasalukuyan kong inaaral ang inventory ng mga kailangan sa restaurant pero pakiramdam ko'y nahihilo lang ako sa mga nababasa ko.
Nagtungo ako sa kusina para sana kumuha ng malamig na inumin at nadatnan ko roon si Delancy na kumukuha ng iced popsicle sa freezer. Mukhang katatapos lang niyang maligo dahil nakatapis pa siya ng tuwalya. Kumuha na lang ako ng inumin at bumalik na kaagad sa living area dala nito. Hinubad ko na rin ang suot kong sando para mabawas-bawasan ang init.
Habang nakatuon ang atensiyon ko sa laptop ko, naramdaman ko naman ang pag-upo ni sa pang-isahang sofa sa tapat ko. Nakatapis pa rin siya ng tuwalya at may kinakaing fruit popsicle.
"Ang init!" reklamo niya.
"Lakasan mo na lang 'yung aircon, love."
"Ayoko, sayang lang sa kuryente."
"Bahala ka." sagot ko at itinuloy na ang ginagawa ko.
Ilang sandali pa, nagulat na lang ako nang may lumipad na tuwalya sa direksyon ko. Nag-angat ako ng tingin at gayon na lang ang pagkamangha ko nang prenteng nakaupo si Delancy sa harapan ko na ang tanging suot lang ay panty at kapiranggot na bra, habang dahan-dahang dinidilaan ang popsicle niya.
"Love, not now, I'm working." pakiusap ko pero nagtaas lang siya ng kilay.
"Anong not now ang pinagsasabi mo r'yan? Nananahimik lang akong kumakain dito. Hindi rin kita iniistorbo sa pagta-trabaho mo." mataray na sagot niya sa akin.
Natatawa ko na lang na ibinalik ang atensiyon ko sa laptop ko pero hindi ko pa rin maintindihan nang maayos ang binabasa ko dahil panay ang halinghing ni Delancy. Paulit-ulit niyang sinasabing masarap ang kinakain niya at halos umungol na rin siya sa kinauupuan niya.
"Delancy, stop whatever you're doing." mariing sambit ko.
"Why should I?"
"Because you're giving a goddamn hard on with all your moaning. Love, I'm still working, please."
Tumawa lang siya nakipagtitigan rin sa akin. Halos magsalubong na ang kilay ko ngunit hindi rin siya nagpatalo, hanggang sa unti-unting natunaw ang hawak niyang popsicle at nagsimula na itong tumulo pababa sa katawan niya. Hindi ko mapigilang sundan ng tingin ang likidong tumulo dibdib niya at lumandas pababa sa tiyan niya, sa puson, hanggang sa-
Bigla siyang tumikhim kaya nabalik ang tingin ko sa mata niya.
"Like what you see?" tanong niya at tumaas ang isang sulok ng labi niya.
Tangina.
Hindi ko na napigilan ang sarili ko at isinara ko na laptop ko. I took the glass of iced water and took an ice cube into my mouth as I walked towards her.
As soon as I got in front of her, I devoured her lips and passed the ice cube into her mouth. Our tongues fought for dominance while continuously passing the ice in our mouths until it melted. I trailed cold kisses to her jawline, shoulder, neck, down to her breasts. She unhooked her bra and impatiently threw it elsewhere. I cupped and groped the her bosoms whilst circling my tongue on her nipples until they're taut.
Tanging ungol at halinghing lang ang lumalabas sa bibig niya at kapansin-pansin din ang pagbigat ng paghinga niya. Ibinuka ko ang mga hita niya at isinampay ang mga ito sa magkabilang gilid ng inuupuhan niya kaya ngayon ay tanging suot niyang panty na lang ang sagabal sa pag-abot niya sa rurok ng kaligayahan.
I fished an ice cube and trailed it from her belly down to her inner thighs as I caressed the other with my other hand. She let out a sudden shriek of moan when I placed the ice on her covered core and rubbed it up to her clít. I pressed it hard on there, her body jerked as I rubbed it in circles. Hindi rin ito nagtagal dahil hindi na rin ako makapaghintay, tinapon ko na ang ice cube at kaagad na pinunit ang munting saplot niya.
"Kasper!" singhal niya ngunit bago pa maituloy ang sinasabi niya ay nagsimula ko nang paglandasin ang dila ko sa kaniyang pagkababae.
Bumalik siya sa pagkakaupo at napapikit habang kumawala ang isang mahabang ungol.
Pakiramdam ko, naghahalo ang lamig ng yelo at init ng dila ko sa pagkababae niya. Unti-unti kong ipinasok ang isang daliri ko sa kaniyang hiyas at nilabas-masok iyon. Ramdam na ramdam ko ang basang-basa niyang laman na parang naninikip tuwing lalabas ang daliri ko.
"Kasper, I want more. Please." pakiusap niya sa akin.
And just like that, I lost my sanity. All I wanted now is to be inside Delancy. Tumayo ako at tinanggal ang lahat ng dali-daling tinanggal ang lahat ng saplot ko hanggang sa wala ng natira.
I raised her legs and placed them on my shoulder aligning my shaft to her entrance. I slowly slid inside her causing her to fidget under me. I started thrusting into her, shaking her body. I constantly changed my pace, going slower and faster as she dug her nails on my skin.
"You like this, love?" I grunt.
She only responded with moans and by bucking her hips uncontrollably but it was enough to know she likes it. I thrust my hips, pounding deeper into her as we both shared a long and intimate kiss.
I lifted her up and switched our position, nakaupo na ako at siya na ang nakaupo sa ibabaw ko. Unti-unti niyang itinaas-baba ang katawan habang iniikot ang beywang. Isinandal niya ang noo niya sa balikat ko at mas humigpit ang pagkakayakap ng braso niya sa leeg ko. Hinawakan ko naman siya sa beywang niya at sinalubong ang paggalaw ng katawan niya. Hindi ko mapigilang umungol at halos tumirik na ang mga mata ko sa bawat ulos ng katawan namin.
"Kasper, malapit na ako." halinghing niya.
Mas binilisan at nilakasan ko pa ang paggalaw ko sa loob niya. Gumapang ang kamay ko patungo sa kaniyang dibdib at saka hinimas iyon habang isinubo ko ang kabila. Ramdam ko ang pagsabunot niya sa akin habang halos sumigaw na siya kasabay ng paninikip ng kaniyang kalamnan. Itinuloy-tuloy ko ang pag-ulos hanggang sa naramdaman ko ang mainit ni likidong bumabalot sa'king pagkalalaki. Nanginginig ang katawan at hita ni Delancy at bagsak ang kaniyang ulo sa aking balikat habang malalim ang kaniyang paghinga ngunit hindi ako tumigil doon.
Tumayo ako nang hindi umaalis sa loob niya at hiniga siya sa mahabang sofa at nagsimula ulit umulos. Yumakap siya sa akin at hinaplos ang likuran ko hanggang sa pang-upo ko. Naramdaman ko ang pagpisil niya rito habang patulog ako sa paggalaw sa ibabaw niya. Nararamdaman kong malapit na rin ako sa rurok, kaunti na lang at malalasap ko na ang langit. Mas lalo ko bang binilisan kumpara kanina ang paggalaw ko. Ramdam na ramdam ko ang paggalaw at pagyugyog ng katawan ni Delancy, nang paglandasin niya ang kaniyang kamay sa tagiliran papunta sa'king dibdib ay para na akong mababaliw. Hindi ko na napigilan at nailabas ko na ang kanina ko pang pinipigil sa loob niya.
Bagsak ang katawan ko at pareho kaming hinihingal nang matapos ang pagniniig namin. Halos maligo na kami sa pawis, dagdag pa ang sobrang init ng panahon. Ilabg minuto kaming nanatiling gan'on bago nagpasyang sabay maligo ulit.
BINABASA MO ANG
Burning Desire (Alejandrino Trilogy 1)
General Fiction12.20.22 Already in his early thirties, Kasper Alejandrino is still a philander. His life revolves around partying, fcking women he desires and leaving them as if nothing happened. He doesn't believe in commitment, not until he crossed paths again w...