Đây là chuyện xấu xí, trước kia bị phát hiện sẽ bị người nhà bắt đưa đến bệnh viện điều trị như bệnh thần kinh, hoặc là nói bây giờ vẫn vậy.Từ Thận dám dẫn Thư Nhiên đến bởi vì cảm thấy bác sĩ Hồ lớn tuổi, kiến thức rộng rãi kinh nghiệm nhiều, hẳn là có thể hiểu bọn họ, cho dù không hiểu bọn họ cùng lắm thì không gặp bác sĩ nữa.
Bác sĩ Hồ nhìn người thanh niên cao lớn hơn, cười và nói: "Đừng lo lắng, tôi không nghĩ cậu bị bệnh tâm thần, cũng không nói với bất cứ ai đâu."
Đây là đạo đức nghề nghiệp cơ bản của bác sĩ, không tiết lộ chuyện của bệnh nhân ra ngoài.
"Cảm ơn bác sĩ Hồ." Hai người cùng nói một câu, sau đó Từ Thận nhìn sườn mặt Thư Nhiên, Thư Nhiên thì không được tự nhiên cúi đầu.
Sau khi cẩn thận bắt mạch, bác sĩ Hồ nói: "Sức khỏe của người yêu cậu không tệ, chỉ là hơi suy nhược, có phải cách đây không lâu bị bệnh nặng, không chăm sóc tốt đúng không?"
Từ Thận nhìn về phía Thư Nhiên, từ sau khi quen nhau đối phương chưa từng bị bệnh nặng, chuyện lúc trước hắn không rõ lắm.
"Vâng." Thư Nhiên hắng giọng, trả lời bác sĩ: "Đại khái hai ba tháng trước suýt chết đuối dưới sông một lần, về nhà thì sốt li bì."
"Đúng rồi, không chăm sóc tốt, cơ thể hư nhược." Bác sĩ Hồ gật đầu.
"Vâng." Thư Nhiên hàm hồ trả lời, điều kiện nuôi dưỡng của Chu gia là thế, sau khi hạ sốt thì đã bắt đầu phải làm việc.
Nghe nói Thư Nhiên suýt chút nữa chết đuối, Từ Thận lập tức cau mày, sau đó nghe nói không được chăm sóc tốt, trong lòng hắn tức giận nhưng không thể bùng ra, dù sao lúc đó hắn còn chưa biết Thư Nhiên, không giúp được gì, chỉ hận Chu gia không quý trọng, không biết làm cha mẹ kiểu gì?
"Cha mẹ em đúng là khiến người ta phải nổi giận." Từ Thận mặt lạnh nói.
"Là chị em cõng em từ dưới sông về nhà, chăm sóc em đến khi khỏi bệnh." Thư Nhiên thì thầm: "Nếu không thì em cũng không sống được đến bây giờ. "Cho nên cậu rất cảm ơn Chu Huệ.
Vậy thì cũng hiểu được, vì sao Thư Nhiên lại liều mạng giúp Chu Huệ thế hôn, Từ Thận nhớ tới chuyện cũ, chỉ có một cảm giác rất đau lòng. Lập tức bất chấp việc bác sĩ Hồ ở đây, hắn nắm chặt tay còn lại của Thư Nhiên.
"Sau này, anh sẽ chăm em thật tốt." Từ Thận nói, sau đó hỏi bác sĩ Hồ: "Bác sĩ Hồ, vậy cơ thể người yêu tôi nên điều hoà như thế nào? "
Thư Nhiên thất thần, cảm thấy cách xưng hô "người yêu" thế hệ trước rất có cảm giác rất lãng mạn, là hương vị độc quyền của thời đại đó.
Càng đến hiện đại hình như càng không thơ mộng, khụ khụ, thậm chí còn nổi lên gọi người yêu là heo heo, thúi thúi... đây là cái quỷ gì.
"Không sao, kê mấy toa rồi uống thuốc điều hoà, còn trẻ sẽ khoẻ nhanh thôi." Bác sĩ Hồ vừa nói, vừa lấy giấy và bút từ ngăn kéo ra viết phương thuốc.
"Bác sĩ Hồ, chuyện phòng the, xin hỏi ngài có đề nghị gì không?" Từ Thận trực tiếp hỏi.
"Phòng the à." Bác sĩ Hồ trầm ngâm khá lâu, viết xong phương thuốc đầu tiên mới chậm rãi nói: "Có thể ít làm thì ít đi sẽ tốt nhất, nếu không muốn kiêng khem, vậy thì chỉ có thể dưỡng thật tốt. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Xuyên về 1983
General FictionTác giả: Thiểu Dư Nội dung tags: Xuyên qua thời không, cảm hứng cuộc sống ngọt ngào và thời đại văn học Từ khóa tìm kiếm: Nhân vật chính: Thư Nhiên, Từ Thận ┃ Vai phụ: ┃ Khác: Tâm niệm: Trong lòng có nắng chói chang, mưa gió chẳng sợ.