Ngoại truyện 3+5

2.8K 246 4
                                    


Thư Nhiên bị hỏi đến á khẩu không nói nên lời, nội tâm rất thất bại thừa nhận, cho dù mình có ở khu vực cố gắng tách người trước mắt và người yêu trong quá khứ, nhưng phần tình cảm lơ đãng của mình, thật ra là mang đến ảnh hưởng rất lớn cho Tiểu Từ Thận.

"..." Anh vừa chột dạ vừa ảo não, hy vọng sự tình không có rất nghiêm trọng: "Chuyện này, thật sự có một người như vậy, chờ em mười tám tuổi sẽ nói cho em biết, được không? ”

"Anh thích... Người đàn ông đó? Từ Thận tò mò hỏi.

"Chờ em mười tám tuổi sẽ nói cho em biết." Thư Nhiên suy nghĩ một chút, vẫn nói lại câu nói đó, bằng không anh sẽ rất không được tự nhiên, dù sao Tiểu Từ Thận đã biết, mình rất giống người kia.

"Anh không nói em cũng biết." Qua một lúc lâu, Từ Thận lộ ra một nụ cười hiểu rõ, không phải cậu bà tám không thôi, chủ yếu là có liên quan đến mình, đồng thời cũng là tò mò chuyện tình cảm Thư Nhiên đã từng trải qua.

“Em làm bài kiểm tra của em đi. "Thư Nhiên ho nhẹ một tiếng, không quen thảo luận loại vấn đề này với Tiểu Từ Thận, rất kỳ quái.

May mắn đối phương cũng không có tiếp tục hỏi tận gốc, ừm một tiếng rồi rời khỏi thư phòng của anh.

Còn rất ngoan…

Bình thường đều đi học, về đến nhà lại học tập, bình thường Thư Nhiên sẽ dành ra 2 tiếng cho học sinh cấp 3 trong nhà, cùng nhau xem phim, tập thể dục, hoặc làm một bữa ăn khuya, thỉnh thoảng còn có thể ra ngoài chơi bowling, cầu lông.

"Đừng viết nữa", 9h30, thư nhiên gõ cửa phòng thiếu niên: "Ra ngoài xem phim không? ”

"Xem trong nhà không có bầu không khí." ngón tay thon dài của thiếu niên xoay bút, tựa vào ghế nhìn Thư Nhiên: "Mời em đến rạp chiếu phim xem à? ”

"Nhiều chuyện quá..." Nhưng Thư Nhiên cũng không từ chối, tới rạp chiếu phim chỉ có vài bước: "Đi thôi. ”

Thấy anh đồng ý, thiếu niên cười rộ lên.

Khuôn mặt giống người yêu của mình làm Thư Nhiên chói mắt, anh vội vàng quay đi, đi ra ngoài chờ đối phương.

Thiếu niên cầm một cái áo khoác đội mũ, sau khi ra khỏi cửa, cánh tay ôm bả vai Thư Nhiên: "Sau khi em nói với anh, anh chẳng nhìn em nữa, anh đang chột dạ gì hả?"

"Cái gì?" Thư Nhiên như thể bị giẫm phải đuôi hỏi.

Thiếu niên bĩu môi: "Nói anh đó, em cũng không có phản đối chuyện anh coi em là thế thân của người trong lòng anh, anh không cần mất tự nhiên. ”

"Cái gì thế thân của người trong lòng." Thư Nhiên dở khóc dở cười, đứa nhỏ này có phải là đọc tiểu thuyết mạng nhiều hay không… Anh không có coi đối phương là thế thân.

"Được," Từ Tiểu Soái ca trợn trắng mắt: "Anh tiếp tục lảng tránh vấn đề đi, em hiểu."

Thư Nhiên giật giật khóe miệng, muốn nói em là nhóc thối tha mới mười mấy tuổi, em hiểu cái rắm chứ hiểu, nhưng ngẫm lại, khi mình gặp được tình yêu đời mình cũng không lớn lắm, liền không có mắng ra tiếng.

[Đam mỹ] Xuyên về 1983Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ