Chương 46-1

7.5K 523 64
                                    

Thấy Từ Thận co một chân nằm trên giường không đứng dậy, Thư Nhiên nói: "Hôm nay anh không ra ngoài à?"

"Không ra ngoài nữa." Từ Thận nói: "Nghỉ phép. ”

Thư Nhiên chậc lưỡi: "Em còn tưởng rằng anh sẽ không bao giờ cho mình một ngày nghỉ."

"A, chồng em cũng không phải bằng sắt." Từ Thận bưng bình trà uống một ngụm sau đó đậy nắp lại, nhắm mắt ngủ say: "Hôm nay nghỉ ngơi nửa ngày, buổi tối lộ tài năng cho em xem."

"Làm gì?" Thư Nhiên hỏi.

"Cá chép kho tộ." Bể nước lớn bên trong sân nuôi hai con cá chép lớn, Từ Thận suy nghĩ buổi tối ăn một con.

Bình thường công việc bận rộn, đồ ăn của hai người đều làm đơn giản, có thể hấp thì hấp, có thể làm một nồi hầm thì hầm, cũng bởi Thư Nhiên dễ nuôi.

Thư Nhiên nuốt một ngụm nước miếng: "Chờ mong. ”

Đàn ông càng khen càng siêng năng, tự kiểm tra rồi, rất hữu ích.

Thư Nhiên ngày đêm nhắm mắt nịnh nọt, kỹ năng nấu nướng của Từ Thận thực sự ngày càng tốt.

Nhưng câu nói 'Chồng em không phải là sắt thép' của hắn đột nhiên như một mũi kim châm chọc vào dây thần kinh của Thư Nhiên.

Đúng vậy, Từ Thận chỉ là con người bằng xương bằng thịt, không thể bởi vì hắn vẫn biểu hiện như một siêu nhân thì cảm thấy hắn thật sự là một siêu nhân. Siêu nhân còn có thể thường xuyên cởi bỏ đồng phục nghỉ ngơi, nhưng Từ Thận như con quay xoay chuyển mãi không nghỉ ngơi.

Thư Nhiên nghĩ tới đây liền đặt bút xuống, dù sao cũng không thể bình tĩnh mà bày mưu tính kế nữa, cậu đẩy ghế về phía sau, Từ Thận nghe thấy tiếng này lập tức nói: "Cần làm gì, anh giúp em nhé? ”

"Không, anh nghỉ ngơi cho tốt đi." Thư Nhiên phục cái tinh thần muốn phục vụ người khác của hắn luôn rồi, cậu đi đến mép giường ngồi xuống.

Thư Nhiên dùng lòng bàn tay che mắt Từ Thận: "Nhắm mắt lại. ”

Từ Thận theo bàn tay vợ ngoan ngoãn nhắm mắt lại, sau đó cảm nhận được ngón tay nhẹ nhàng mà mạnh mẽ xoa xoa đầu mình, lực đạo vừa phải, thoải mái.

"Thoải mái quá." Từ Thận than thở.

"Thoải mái đúng không?" Thư Nhiên nở nụ cười: "Ấn vào đầu siêu thoải mái, thần kinh trên đầu trải rộng. " Cậu ấn vào thần kinh sinh ba của Từ Thận: " Chỗ này đau đớn vô cùng, bình thường ấn nhiều. " Chốc lát lại ấn quanh thái dương' "Thư Nhiên à."

"Em thật tốt." Từ Thận lộ ra nụ cười hưởng thụ, hai tay tự nhiên đặt ở trên bụng cảm thán.

Thư Nhiên cười xoa đầu giúp hắn, cũng không cảm thấy mệt mỏi, tay chân cũng xoa bóp một lần, tỉ mỉ chu đáo, khiến Từ Thận sướng như ở trên mây.

"Thoải mái quá." Hắn hừ hừ, cả người đều buông lỏng, mềm nhũn, chỉ có một chỗ không mềm.

"Ngủ đi." Thư Nhiên xoa bóp xong nói.

"..." Từ Thận rũ mắt nhìn về phía bụng dưới của mình: "Em mặc kệ? ”

"Đủ bộ rồi." Thư Nhiên nói, " Muốn thì phải thêm tiền."

[Đam mỹ] Xuyên về 1983Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ