Thư Nhiên cúp máy, nhìn lịch, còn hai ngày nữa.
Hai ngày nay Giang Phàm chụp đủ tài liệu, Thư Nhiên và hắn ngâm mình trong phòng tối rửa ảnh, xem cái nào có thể dùng được.
Thư Nhiên không tiếc lời khen ngợi: "Anh Phàm, anh đúng là thiên tài, chụp ảnh giỏi quá."
"Xem em nói gì kìa," Giang Phàm vừa chụp ảnh vừa buồn cười nói: "Trong mắt em thì cả cái khu nhà thuê này đều là thiên tài."
"..." Thư Nhiên phỏng chừng là lúc mình khen Tạ Nguyên bị Giang Phàm nghe thấy, xấu hổ cười cười.
Cậu chỉ nghĩ rằng khen ngợi sẽ làm cho mọi người cảm thấy tốt hơn, và bản thân cậu cũng hay lén đọc tạp chí khen ngợi mình.
"Bình thường em cũng khen anh Thận như vậy sao?" Giang Phàm nhàn rỗi hỏi một câu.
"Đúng, khen anh ấy không tìm được phương hướng, liều mạng đối tốt với em." Đôi mắt Thư Nhiên cong cong, cười rộ lên.
"Em không khen anh ấy, anh ấy cũng liều mạng đối xử tốt với em, thật sự," Giang Phàm lấy nhân cách của mình đảm bảo: "Anh Thận yêu em đến mức quên luôn cả bản thân mình."
Thư Nhiên nhìn hắn.
"Thật sự," Thấy Thư Nhiên không tin, Giang Phàm thề son sắt: "Trước kia anh Thận không phải người như vậy, trước kia anh ấy... Rất cảnh giác, ngủ cũng không buông lỏng, có chút gió thổi cỏ lay là tỉnh. ”
"Rất căng thẳng." Thư Nhiên trả lời.
"Đúng vậy, cảm giác ai cũng không phải người tốt, ai cũng có thể cho anh ấy một dao bất cứ lúc nào, em suy nghĩ đi." Giang Phàm nói.
"Có thấy." Thư Nhiên nói.
"Nhưng anh ấy." Giang Phàm xoay mặt nhìn Thư Nhiên: "Đã nhanh chóng tính nhiệm em, ngay từ đầu đã không đề phòng em."
"Đó là bởi vì em thoạt nhìn rất giỏi." Thư Nhiên giúp gắp một tấm ảnh lên nói.
Giang Phàm lười biếng lắc đầu: "Vậy khẳng định không phải, có lẽ đây là tình yêu. ”
Chọn ra những bức ảnh có thể dùng được, Thư Nhiên viết lời tựa cho những bức ảnh này, cảm hứng đến rất nhanh, sau khi viết xong, cậu vội vàng cầm tạp chí thời trang đầu tiên được sắp xếp bằng tay đưa đi kiểm duyệt.
Người sáng lập Thư Nhiên?
Cái tên này không xa lạ, bây giờ sách của cậu bán rất chạy!
Người hâm mộ sách đang thúc giục cậu sách mới, mọi người phát điên muốn xem phần thứ hai của "Kỷ nguyên lạc lối", tác giả lại không viết sách mới mà đi làm tạp chí định kì!
Đồng chí kiểm duyệt còn tưởng rằng đây là tạp chí có chính truyện nên vội vàng mở ra đọc, nhưng mở ra thì không phải truyện mà là văn, ảnh phong phú…
"Tạp chí thời trang." Thư Nhiên giới thiệu.
Cái gì vậy?
Đồng chí phụ trách kiểm duyệt lật một lát, lập tức hiểu được, đây là một quyển tạp chí chuyên giới thiệu trang phục nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Xuyên về 1983
Fiction généraleTác giả: Thiểu Dư Nội dung tags: Xuyên qua thời không, cảm hứng cuộc sống ngọt ngào và thời đại văn học Từ khóa tìm kiếm: Nhân vật chính: Thư Nhiên, Từ Thận ┃ Vai phụ: ┃ Khác: Tâm niệm: Trong lòng có nắng chói chang, mưa gió chẳng sợ.