Từ Thận hoàn thành nhiệm vụ vợ phân công, trở về báo cáo tranh công: "Nghe lời em, tặng xong hết ấm ức rồi."
"Anh Thận giỏi quá." Thư Nhiên ôm mặt hắn, hôn mấy cái.
Từ Thận nhướng mày thầm nghĩ, dỗ người đàn ông của em như em bé thế này hả?
"Mấy ngày nay, thần kinh của anh đều căng thẳng, giờ có thể ngủ ngon rồi." Thư Nhiên có thể nhận ra, Mấy ngày nay Từ Thận vì bảo vệ an toàn của cậu, lại trở lại trạng thái cảnh giác ngủ cũng phải tỉnh như trước kia.
Nội tâm Từ Thận kinh ngạc nhìn Thư Nhiên một cái, quan sát kỹ như vậy sao?
Hắn cho rằng hành động của mình không rõ ràng lắm.
"Cũng bình thường, không có căng thẳng, chỉ là cảnh giác hơn bình thường một chút thôi." Từ Thận sửa lại.
"Còn nói không có, " Thư Nhiên giơ hai tay lên xoa xoa huyệt thái dương đối phương: "Căng thẳng thế này mà."
"Được rồi, " Từ Thận bất đắc dĩ nói, "Vậy coi như anh có đi, vậy bây giờ… giúp anh thư giãn một chút nhé?"
"Chẳng phải đang giúp anh xoa bóp đấy thôi?" Thư Nhiên nhìn vào mắt hắn, lĩnh ngộ ra ám chỉ, cười nói: "Được rồi, anh muốn thư giãn như nào?"
Từ Thận cười mà không nói, một tay ôm eo Thư Nhiên, cúi người hôn thật lâu, hết sức triền miên, sau đó nâng tay kia cởi nút cổ áo mình ra.
Thư Nhiên thấy thế, đặt ngón tay lên khóa kim loại của thắt lưng bên kia …
Các anh em bên ngoài đang tuần tra canh gác, còn hai người thì hay rồi, động tĩnh to đến mức đồ đạc trong nhà sắp đổ ầm ầm.
Xong xuôi Từ Thận đi thu dọn đống hỗn độn, Thư Nhiên biếng nhác nghiêng ngả, cầm khăn lau đi lau lại mồ hôi trên người.
Bây giờ trong nhà dùng điều hòa không còn nóng như xưa nữa.
"Vợ, đừng ham mát.” Từ Thận nhìn bụng hếch lên của cậu, nhanh chóng kéo một cái chăn đắp qua, còn đặc biệt tỉ mỉ nhét vào.
"Nhưng mà…” Thư Nhiên lật người, thở ra một hơi: “Nóng quá.”
Từ Thận giả vờ tức giận, hếch mặt lên nói: "Nếu em cứ như vậy, anh sẽ tắt điều hòa đấy."
Động tác vén chăn lên của Thư Nhiên cứng đờ giữa không trung, ngước mắt nhìn sắc mặt Từ Thận, sau khi xác định đối phương không phải đang nói đùa, mới thỏa hiệp đắp lại chăn lên người.
Từ Thận cái gì cũng có thể nghe cậu, duy chỉ có chuyện cơ thể cậu không tốt đặc biệt kiên quyết phản đối.
Thật vất vả mới có cái điều hoà, Thư Nhiên không muốn trở lại ngày phải dùng quạt điện.
Lúc này vẻ mặt Từ Thận mới dịu dàng trở lại, cúi người cười hôn một cái: "Ngày mai anh mua kem cho em."
Thứ này lạnh nên Từ Thần thường không mua cho cậu, nhưng thỉnh thoảng hắn cũng dùng để dỗ Thư Nhiên, rất hữu dụng.
"Hừ." Thư Nhiên tức giận vì hắn quản giữ quá, lại vui ngày mai có thể ăn kem.
Kể từ ngày hôm đó, bất kể ngày đêm các anh em có mặt khắp mọi nơi theo dõi động tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Xuyên về 1983
Fiksi UmumTác giả: Thiểu Dư Nội dung tags: Xuyên qua thời không, cảm hứng cuộc sống ngọt ngào và thời đại văn học Từ khóa tìm kiếm: Nhân vật chính: Thư Nhiên, Từ Thận ┃ Vai phụ: ┃ Khác: Tâm niệm: Trong lòng có nắng chói chang, mưa gió chẳng sợ.