Hai cô gái hiện giờ được sắp xếp ở con hẻm tứ hợp viện Trần gia, bình thường đi làm do hai anh em Trần gia thuận đường đưa đi.
Hai người bọn họ biết nấu ăn, nhưng Tiết Phượng rất thích các cô, luôn mời họ tới nhà ăn cơm tối.
Tiết Phượng cười tủm tỉm nói: "Xung quanh dì toàn là mấy thằng đàn ông, lâu không nói chuyện với con gái rồi."
Cũng không phải là có ý đồ gì, chỉ đơn giản là thích mấy cô gái nhỏ thôi.
Người ta rời xa quê hương ra ngoài làm việc không dễ, vô luận ai thấy cũng sẽ quan tâm một chút.
"Cũng đâu phải, " Trần Khải nhếch miệng góp vui: "Ôi, mẹ em nằm mơ cũng muốn sinh một đứa con gái, đáng tiếc chỉ sinh ra hai thằng nhóc thúi."
"Trần Khải, mày nói ai là thằng nhóc thúi hở?" Trần Sâm nhíu mày.
"..." Trần Khải lập tức thu hồi nụ cười đoan chính ăn cơm.
Không phải hắn nhát gan, chỉ là anh trai hắn đánh người cực kỳ đau!
Chu Lâm và Hà Nhuế đều cầm bát cười khanh khách, cảm thấy hai anh em bọn họ rất thú vị, anh trai luôn đứng đắn, em trai thì luôn cà nhây.
"Mặc kệ bọn họ," Tiết Phượng không thèm quan tâm hai đứa con trai, nhiệt tình chào hỏi các cô gái: "Ăn nhiều đồ ăn chút đi."
"Vâng, dì." Hai cô gái cười nói.
Ăn cơm tối xong, Trần Sâm trầm mặc ít nói đưa các cô về chỗ ở cuối ngõ, không cho Trần Khải đảm nhận công việc này.
Về đến nhà, Hà Nhuế than một tiếng, hỏi bạn thân: "Cậu nói có phải vì anh Trần Sâm cảm thấy em trai anh ấy không đáng tin cậy, cho nên mới khăng khăng tự mình đưa chúng ta về nhà không? ”
Chu Lâm đăm chiêu: "Tớ cũng thấy vậy, anh Trần Khải lúc nào cũng ngắt lời lúc anh trai ảnh lúc nói chuyện với chúng ta."
"Không nhất thiết phải như vậy," Hà Nhuế ngẫm lại nở nụ cười: "Tớ nghĩ anh Trần Khải chỉ muốn khuấy động bầu không khí chứ không có ý gì khác."
Ánh mắt của một người đàn ông nhìn phụ nữ bình tĩnh hay bất chính, phụ nữ có thể tự cảm nhận được, họ không cảm thấy khó chịu.
Người ta thường nói vật họp theo loài, tin tưởng người có thể làm bạn với Thư Nhiên hẳn sẽ là người đứng đắn.
Ngày mai, lô bản thảo thiết kế đầu tiên sẽ được giao đi thẩm định, sau khi hai người gia nhập công ty mới biết được nhà máy đang kinh doanh xuất khẩu, khó trách cần những nhà thiết kế cá tính.
Họ rất sợ bản thiết kế của mình sẽ không qua được, sau giờ làm việc vẫn cố gắng tiếp thu kiến thức, đọc thêm sách để tìm cảm hứng.
Đây là ngày mà mọi người cùng nhau vò đầu bứt tai, Thư Nhiên đang vắt óc suy nghĩ xem nên tặng quà sinh nhật gì cho Từ Thận, đây là lần đầu tiên, trước kia đối phương chưa từng có sinh nhật.
Nói đến quà sinh nhật, nhiều người nghĩ ngay đến bánh ngọt, nhưng thứ cần là dụng cụ làm bánh, Thư Nhiêm không lo, cậu muốn tổ chức sinh nhật kiểu Trung Quốc cho Từ Thận, ví dụ như ăn bát mì trường thọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Xuyên về 1983
Fiksi UmumTác giả: Thiểu Dư Nội dung tags: Xuyên qua thời không, cảm hứng cuộc sống ngọt ngào và thời đại văn học Từ khóa tìm kiếm: Nhân vật chính: Thư Nhiên, Từ Thận ┃ Vai phụ: ┃ Khác: Tâm niệm: Trong lòng có nắng chói chang, mưa gió chẳng sợ.