Trong phòng ngủ đều là bạn học đến từ thiên nam địa bắc, chỉ có một mình Tiểu Từ Thận là sinh viên bản địa, cậu cũng rất nhiệt tình, chờ các bạn cùng lớp đều đến đông đủ, cậu dẫn toàn bộ bạn học trong ký túc xá cùng nhau làm quen với cuộc sống trong trường học, nghiễm nhiên trở thành lão đại ký túc xá.
Ấn tượng của mọi người đối với bạn học Tiểu Thận, vui vẻ tự tin, hào phóng giảng nghĩa khí, cùng với... Có một người yêu!
Điều này làm cho mọi người ghen tị.
Những bạn học khác trong phòng, hoặc là một độc thân, hoặc là tách biệt bạn gái, chỉ có trưởng phòng vừa đẹp trai vừa giàu có, nghe nói cuối tuần có thể gặp người yêu.Đã như vậy, cần gì từng giây từng phút đều nhắn tin điện thoại, không thấy chán hay sao?
Có quan tâm tới đám cẩu độc thân như bọn họ không?!
Buổi tối trở lại ký túc xá, người này vừa ngồi xuống lại bắt đầu gửi tin nhắn thoại cho người yêu: "Vợ, ăn cơm tối chưa? Đang ăn gì vậy? ”
Các bạn cùng lớp xung quanh: "..."
Chậc, da gà lông tơ dựng đứng lên.
"Anh Thận", có người nhịn không được bày tỏ: "Vợ anh dính người ghê, một ngày ba bữa đều yêu cầu anh báo cáo, con gái đều đeo bám như vậy sao?"
Thấy vậy bọn họ đều không dám yêu đương.
Ngay từ đầu nghe bọn họ gọi anh Thận, Tiểu Từ Thận kỳ thật có hơi không quen, luôn cảm thấy không được tự nhiên, giống như đang gọi một Từ Thận khác, nhưng vài ngày sau cũng từ từ quen.
Kệ mọi người muốn gọi thế nào thì gọi.
"Người ta mới không dính người," Thời tiết nóng, thiếu niên cầm chai nước khoáng uống một ngụm nước lớn, cười thành thật: "Là tôi dính người, tôi nhớ người ta."
Mọi người nghe được câu trả lời đều mê man, dĩ nhiên là như vậy sao?
"Ha ha, không có sao, vài ngày nữa là có thể gặp." Mọi người ngoài miệng an ủi nói, trong lòng chậc chậc, thật nhìn không ra, người này thật si tình.
Sau đó bắt đầu tò mò, đến tột cùng là loại tuyệt sắc đại mỹ nhân gì, mê hoặc đại lão ký túc xá được mệnh danh là đàn em lạnh lùng thành như vậy.
Gần đây khai giảng chưa được mấy ngày, bảng tin của trường đã nhanh chóng bình chọn ra 3 ba tân sinh viên đẹp trai nhất, mỗi người đều là tuyệt sắc nhân gian.
Tiểu Từ Thận đứng thứ nhất, bỏ xa đường thứ 2 và thứ 3 tám con phố, thậm chí trực tiếp lấy đi danh hiệu học trưởng, dù sao cậu không chỉ có điều kiện ngoại hình đẹp, còn có tiền.
Làm sao biết cậu có tiền đây?
Nhìn trang phục, còn có tài khoản cá nhân của cậu chưa bao giờ là bí mật, có lòng xem một chút, click vào liền xem được lịch sử trưởng thành của thiếu gia nhà giàu.
Bạn trai rời nhà lâu như vậy, không phải Thư Nhiên không nhớ bạn trai nhỏ của mình, sau mấy ngày sống yên ổn, bắt đầu nhớ thằng nhóc thúi kia, vì thế thỉnh thoảng lại lên tường thổ lộ hoặc post bar của trường đối phương, xem có thể nhìn thấy bóng dáng quen thuộc kia hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Xuyên về 1983
Ficção GeralTác giả: Thiểu Dư Nội dung tags: Xuyên qua thời không, cảm hứng cuộc sống ngọt ngào và thời đại văn học Từ khóa tìm kiếm: Nhân vật chính: Thư Nhiên, Từ Thận ┃ Vai phụ: ┃ Khác: Tâm niệm: Trong lòng có nắng chói chang, mưa gió chẳng sợ.