Chương 63-2

4.7K 369 15
                                    

Mọi người nhìn bọn họ mà buồn cười.

"Anh Nguyên, hôm nay sao lại rảnh tới đây?" Từ Thận nhìn Tạ Nguyên nói.

"Ở trong văn phòng buồn bực quá, " Tạ Nguyên chỉ chỉ hai học trò: "Mang người trẻ tuổi ra ngoài hóng mát, chẳng phải nhà cậu rất đẹp sao, còn có đồ ăn ngon. ”

"Ồ, thật vất vả mới tới một chuyến, mọi người ăn cơm tối rồi hẵng đi" Từ Thận nói.

"Không cần đâu, vậy ngại quá nhỉ?" Tạ Nguyên nói.

"Vậy tùy mọi người." Từ Thận rất dứt khoát.

"Ôi, tôi biết ngay cậu chỉ mời mọc khách sáo thôi mà." Tạ Nguyên chậc chậc một tiếng.

Từ Thận lộ ra nụ cười giả ngu.

Nghe hai người bọn họ mỗi người một câu, mọi người bên cạnh đều bật cười.

Buổi tối ra vào chung quy không tốt.
Cuối cùng bọn họ vẫn vội vàng từ biệt trước khi trời tối, dù sao ăn thịt nướng cũng ăn no bụng rồi.

Tiễn khách đi, Thư Nhiên nhớ tới gì đó, hào hứng bừng bừng gọi điện an ủi Trần Khải: "Thế nào, anh Khải, hôm nay xem mắt có thuận lợi không? ”

"Đừng nói nữa," Trần Khải ở nhà liệt nửa người, than thở nói: "Hai năm đầu còn có thể vớt vát xem mắt với con gái nhà người ta, bây giờ tốt rồi, giá của anh Khải đây đang dần chìm xuống sông. ”

"Cái này, chẳng lẽ anh Sâm giới thiệu cho anh người kết hôn lần hai, còn có con hả?" Thư Nhiên hỏi.

"Vậy cũng không đến mức!" Trần Khải nhảy dựng lên: "Sao lại, trong mắt em anh đã phải kết hôn với người như vậy rồi hả?"

Thư Nhiên phì một tiếng: "Vậy anh nói xem chuyện gì xảy ra?"

Trần Khải ấp úng một chút: "Thật ra cũng không có sao, lớn hơn anh ba tuổi ”

"Vậy không phải rất tốt sao?" Thư Nhiên nói: "Nữ lớn hơn ba, ôm gạch vàng, anh Sâm có thể giới thiệu cho anh, nhất định là lớn tuổi phú quý."

"Anh có thiếu tiền không?" Trần Khải tức giận hỏi.

"Cũng đúng, chúng ta cũng không thiếu tiền, " Thư Nhiên suy nghĩ: "Vậy anh không thích, anh từ chối là được rồi. "Ai còn có thể ép Trần Khải cưới một người vợ mình không thích chứ.

"Em không hiểu," Trần Khải nói, "Ngoại trừ lớn hơn anh ba tuổi, những thứ khác rất tốt, vóc dáng, ngoại hình, năng lực rất tốt."

"Ồ? Vậy thì anh ở bên người ta đi "Thư Nhiên ăn hoa quả Từ Thận đút tới, trên môi dính nước trái cây, đối phương còn lấy khăn giấy lau cho cậu.

"Lớn hơn anh ba tuổi." Trần Khải lập tức lắc đầu nói.

"Vậy anh từ chối cho xong việc." Thư Nhiên vẫn là một câu kia.

"Dáng vẻ rất hợp với tâm ý của anh." Trần Khải thở dài.

"Ở bên nhau!" Thư Nhiên vỗ bàn nói.

"Hơn ba tuổi..." Trần Khải không cam lòng rối rắm.

"Anh, anh xéo đi." Thư Nhiên nói qua lại với hắn, mắng vào trong điện thoại, "Vậy anh muốn thế nào đây? Ở bên nhau không thể, từ chối cũng không được, đáng đời anh độc thân! ”

[Đam mỹ] Xuyên về 1983Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ