"Chúng ta ở bên nhau đi," Giang Phàm đưa tay về phía cô: "Anh đã yêu em từ lần đầu tiên nhìn thấy em, anh muốn bảo vệ em, cho em một mái nhà hạnh phúc."
Lương Giai Nghi được rất nhiều người trong và ngoài trường theo đuổi, trong đó không thiếu phú hào cùng phú nhị đại, nhưng lúc bọn họ theo đuổi cô, ánh mắt đều trần trụi muốn lợi dụng cô, nào có loại này…
"Cách anh theo đuổi con gái thật đặc biệt..." Lương Giai Nghi cắn môi cười rộ lên, không suy nghĩ bao lâu, cô ngượng ngùng đặt tay mình vào tay Giang Phàm: "Thật ra lúc đầu em cũng có cảm tình với anh, anh mặc âu phục màu trắng… trông như một bạch mã hoàng tử."
Giang Phàm cười, nắm lấy tay Lương Giai Nghi, kéo đối phương vào trong lòng: "Anh là bạch mã hoàng tử của riêng em."
"Ừm." Lương Giai Nghi không nói, ngoại trừ rất giống bạch mã hoàng tử, còn rất sạch sẽ, có một loại tính trẻ con.
"Vậy... Em có phiền khi phải gả về đại lục không? "Giang Phàm là người thực tế, thành thật nói: "Có lẽ đại đa số thời gian em sẽ ở bên đó với anh, nhưng bên này còn có công việc, cách vài ba ngày cũng có thể về bên này."
"Đều được." Lương Giai Nghi vui vẻ dựa vào vai hắn, sau đó hỏi: "Mọi người muốn làm ăn ở đây sao?"
"Xem ý của bọn họ đã, hẳn là có." Giang Phàm không xác định, thật ra hắn vẫn có thể duy trì trạng thái công tử không ăn khói lửa nhân gian này,tất cả đều là nhờ có đồng sự đi đầu, xem như được cả nhóm ưu ái, Trần Khải còn vất vả hơn hắn nhiều.
Im lặng một lúc, Lương Giai Nghi vui buồn lẫn lộn hỏi: "Có ai phản đối chúng ta ở bên nhau không? Sau tất cả, em ... Chỉ là một cô gái bình thường. ”
"Em còn bình thường?" Giang Phàm sờ sờ đầu cô: "Em tự tin chút đi, bọn anh không phải loại người nhìn điều kiện cưới vợ. ”
Chị dâu nhà anh Sâm lúc đầu cũng khá bình thường đó, hiện tại còn không phải là bà chủ uy phong lẫm liệt hay sao, muốn bao nhiêu thủ đoạn có bấy nhiêu thủ đoạn, muốn bao nhiêu danh vọng thì có bấy nhiêu.
"Nghe lời anh." Lương Giai Nghi ôm lấy bạn trai cười rộ lên.
Giang Phàm nâng khuôn mặt bạn gái lên. Họ có nụ hôn đầu tiên trên nóc nhà bên bờ biển, dưới bầu trời đầy sao.
Sáng hôm sau, Lương Giai Nghi thức dậy bên cạnh Giang Phàm, dùng đuôi tóc đánh thức đối phương: "Anh Phàm, anh có cảm thấy em ngu ngốc không? ”
"Chào buổi sáng," Giang Phàm duỗi người, đuổi đi cơn buồn ngủ mới ôm bạn gái nói: "Nếu đối tượng là anh thì không ngốc, nếu không phải anh vậy quả thật rất ngốc. ”
"Xem anh tự luyến kìa." Lương Giai Nghi trêu chọc hắn.
"Anh nói thật." Giang Phàm cười bò dậy, nhìn đồng hồ báo thức ở đầu giường: "Không còn sớm nữa, dậy thôi, anh đưa em về."
"Về đâu?" Lương Giai Nghi che chăn trước ngực hỏi.
"Về nhà em, gặp bố mẹ em ." Giang Phàm mặc quần áo, đeo dép vào giúp cô: "Em không muốn sao? Em không muốn chịu trách nhiệm với anh hả! ”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Xuyên về 1983
Fiction généraleTác giả: Thiểu Dư Nội dung tags: Xuyên qua thời không, cảm hứng cuộc sống ngọt ngào và thời đại văn học Từ khóa tìm kiếm: Nhân vật chính: Thư Nhiên, Từ Thận ┃ Vai phụ: ┃ Khác: Tâm niệm: Trong lòng có nắng chói chang, mưa gió chẳng sợ.