"Ôi," Thư Nhiên cầm tay hắn, ngón tay siết chặt lại: "Anh ly hôn rồi, em cũng không còn là em vợ của anh nhưng quan hệ vẫn tốt, anh nói xem người ta có nghi ngờ không?"
"Cái này có cái gì?" Từ Thận cũng siết chặt tay Thư Nhiên, ngón tay quấn lấy triền miên: "Bái làm anh em sống chết có nhau không được à?"
Cũng đúng, Thư Nhiên tựa đầu vào vai Từ Thận, yên lặng hưởng thụ thời gian được ôm nhau này.
Nằm một lát, Thư Nhiên đá nhẹ Từ Thận, "Vậy anh dậy tới nhà anh rể đi."
"Được rồi." Từ Thận ngoài miệng nói vậy nhưng vẫn tiếp tục nằm: " Anh nằm thêm một lát nữa. ”
Thư Nhiên rất bất ngờ liếc mắt: "Anh vẫn muốn nằm ỳ trên giường à?"
"Tại sao không?" Từ Thận thoải mái vươn vai, cười nói: "Không có việc gì làm là anh còn nhác hơn cả em."
"Chậc, em nghe thấy rồi đấy." Thư Nhiên lấy gối đầu giận dỗi đập hắn: "Được lắm, anh quanh co lòng vòng nói em lười biếng."
"A..." Từ Thận kêu một tiếng, truyền đến trong lòng Thư Nhiên, cậu mê say một lát, sau đó nhớ mãi không quên.
“Hay đấy, nói lại xem?” Thư Nhiên muốn tiếp tục trêu ghẹo Từ Thận, nhưng đối phương đã lật người lăn xuống, giống như chạy trốn.
Từ Thận vừa mặc quần áo vừa u oán trừng mắt nhìn Thư Nhiên, không cho đối phương cơ hội trêu chọc mình: "Khụ, anh ra ngoài. ”
Bên ngoài bây giờ cực lạnh, bốn giờ chiều đã không còn nắng ấm, Từ Thận mặc một chiếc áo bông dày, còn khoác thêm khăn quàng cổ, đeo găng tay.
Trước khi hắn ra ngoài, lại tới cúi người hôn vợ một cái.
"Đi sớm về sớm."
"Ừ."
Từ Thận rất hiếm khi đến nhà chị gái Thư Nhiên, hắn nhét rất nhiều đồ vào xe, bao gồm cả đồ ăn và quần áo, dù sao cũng là thể hiện sự hào phóng. Suy nghĩ một chút, lại tiện thể mang theo quà mừng năm mới cho bác sĩ Hồ.
Cuối năm các đơn vị đều có quà mang về, đơn vị Trương Vân Sinh cũng phát, Chu Huệ nhìn một lượng lớn cá và thịt hộp, cũng muốn chia cho em trai.
"Hai người bọn họ không tiện bày đồ nấu ăn, đồ đóng hộp hâm nóng là có thể ăn được rồi." Chu Huệ nhìn, còn có hoa quả đóng hộp, không dễ hỏng.
Trương Vân Sinh gật đầu: "Ôi, em chuẩn bị xong đi rồi anh qua."
Vừa nói xong thì Từ Thận đã tới, xách theo không ít đồ đạc, hai tay cầm không hết khiến bọn họ kinh hãi không nhẹ.
"Anh Thận, sao lại mang nhiều đồ thế?" Hai vợ chồng Chu Huệ vội vàng tới giúp một tay, đây... có hộp trái cây, hộp quà và đồ dùng sinh hoạt, mấu chốt là có rất nhiều.
Nhưng ngẫm lại cũng không lạ, Từ Thận vốn rất hào phóng, năm nay lại làm ăn phát đạt.
"Không nhiều lắm, tết ăn hết được đấy." Từ Thận nói đơn giản, sau đó đi thẳng vào vấn đề chuyển đạt ý của Thư Nhiên, hỏi hai vợ chồng bọn họ có thời gian tham gia hội nghị thường niên trong nhà máy hay không: "Chỉ ăn uống, rút thăm trúng thưởng, mọi người vui vẻ hạnh phúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Xuyên về 1983
Ficción GeneralTác giả: Thiểu Dư Nội dung tags: Xuyên qua thời không, cảm hứng cuộc sống ngọt ngào và thời đại văn học Từ khóa tìm kiếm: Nhân vật chính: Thư Nhiên, Từ Thận ┃ Vai phụ: ┃ Khác: Tâm niệm: Trong lòng có nắng chói chang, mưa gió chẳng sợ.