Chương 54-2

5.7K 438 48
                                    


"Được, nắm chặt thời gian, mấy ngày nữa hai bọn em đi rồi." Thư Nhiên dặn dò.

Trần Sâm hẹn Tiết Yến hôm nay đi ra ngoài ăn cơm xem phim, còn mua quà cho cô, sau đó quay lại tìm một quán trà ấm áp để trò chuyện và trao đổi thông tin với nhau.

Thành công hay không không quan trọng, đây là phép lịch sự.

Chuyện đầu tiên Trần Sâm muốn nói chính là, chuyện ba mình ở trong tù.

"Cô Tiết Yến, tôi cũng không muốn gạt cô, ông ấy còn 6,7 năm nữa mới ra tù, nhưng cũng không phải giết người phóng hỏa, ông ấy là tội phạm kinh tế."

Tiết Yến rất kinh ngạc, trong lúc nhất thời không biết nói cái gì cho phải.

Trần Sâm thấy thế, còn tưởng rằng không thành, trong lòng cũng có hơi chua xót, cũng vì lý do này mà hắn không tìm được vợ.

Hoàn cảnh ba hắn như vậy, con gái nhà người ta ít nhiều cũng sẽ để ý.

"Không sao đâu," Trần Sâm hào phóng nói, "Chúng ta coi như là bạn bè, sau này hỗ trợ nhau trong công việc."

"Hả?" Tiết Yến hoàn hồn, vội vàng nói: "Không phải, snh Sâm, tôi chỉ là không biết an ủi anh như thế nào. ”

Cái này, hai mươi năm, ngẫm lại mà rùng mình.

Trong nhà chỉ còn lại cô nhi goá phụ, cũng không biết khó khăn như thế nào.

"À," Trần Sâm có chút ngạc nhiên, đã như vậy, hắn bèn tiếp tục nói: "Sau khi ba tôi vào tù, sinh kế trong nhà rất khó khăn, tôi và em trai tôi cũng lăn lộn một đoạn thời gian, nhưng đều đã qua cả rồi, bây giờ sạch bóng, không có gì đáng ngại. ”

Tiết Yến gật đầu.

"Sau này đưa mẹ tôi vào Bắc Kinh sẽ thanh tĩnh hơn." Trần Sâm nhìn cô: "Nếu cô để ý chuyện trước kia tôi lăn lộn đầu đường xó chợ thì cũng không sao, ông chủ Thư Nhiên rất cẩn thận, sẽ tìm cho cô một người tốt hơn."

"Tôi không ngại chuyện này, biết nhận lỗi là tốt rồi." Tiết Yến lắc đầu: "Sư phụ tôi đã từng nói, nhìn người phải nhìn người bên cạnh hắn, người bên cạnh tốt, thì tôi gả qua cuộc sống chắc chắn cũng sẽ tốt."

Trần Sâm ra ngoài lăn lộn, cũng là vì người bên cạnh chứ không phải bản thân hắn xấu xa.

"Cô không ngại là tốt rồi." Trần Sâm bưng ấm trà, rót thêm trà cho cô.

"Vậy, anh đã từng có phụ nữ chưa?"

Tiết Yến đỏ mặt hỏi: "Tôi không muốn dây dưa với người phụ nữ khác."

Bây giờ công ty đang sinh lời thế nào Tiết Yến biết rõ nhất. Tuy nói tuổi tác Trần Sâm có hơi lớn nhưng cũng là thanh niên tài tuấn có tiền có ngoại hình, hẳn là được rất nhiều cô gái theo đuổi.

"Mười năm trước từng có một người, đã cắt đứt mười năm rồi, cô ấy đã lập gia đình." Trần Sâm nói: "Không có khúc mắc tình cảm, chuyện này cô yên tâm đi. ”

Lại nói một câu: “Đã nói đến thì phải chuyên tâm, nghiêm túc, không được phụ lòng người ta."

Tiết Yến suy nghĩ một hồi lại hỏi: "Vậy anh thích tôi hả? Nếu không phải tôi mà là một cô gái khác anh vẫn vui vẻ chứ?”

[Đam mỹ] Xuyên về 1983Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ