* Mấy chương sau có thay đổi xưng hô cho phù hợp độ tuổi.
Tiểu Từ Thận tinh ranh như khỉ biết khi Thư Nhiên không nói với mình, đó nhất định là bởi vì quả thật không thể nói, không thích hợp nói.
Nhưng nó là cái gì?
Bây giờ Internet phát triển như vậy, mấy đứa con trai học cuối cấp nào lại không biết một vài thứ mà trẻ con không nên biết.
Nhưng bạn học Tiểu Thận dù lăn lộn thì vẫn biết xấu hổ, hiện tại không thích hợp nói những vấn đề trẻ con không nên biết vậy cậu liền giả bộ thuần khiết như không có việc gì xảy ra.
Năm lớp sáu này, là năm Tiểu Từ Thận đi ra ngoài chơi ít nhất, không phải Thư Nhiên ép cậu, là chính cậu tự nguyện học tập.
Cậu vốn không ngốc, kết quả thi giữa kỳ tăng vọt khiến giáo viên và bạn học khiếp sợ không thôi.
Bạn học không tốt vẫn coi Từ Thận là tri kỷ, trong giờ học căm phẫn chỉ vào Từ Thận nói: "Đồ phản đồ này! cậu lén học tập! ”
Tên đứng cuối lớp bỗng nhiên thi tốt như vậy, bảo bọn họ sống như thế nào!
Tiểu Từ Thận bị buộc tội, nói chuyện đầy thấm thía nhìn bọn họ nói: "Chơi thì chơi, đừng lấy việc học ra làm trò đùa. ”
Giáo viên còn chưa đi xa nghe thấy lời này, khóe miệng co giật, nhưng cũng quen rồi, bạn học Thư Từ Thận và phụ huynh học sinh Thư Từ Thận đều là một đóa hoa kỳ lạ!
Nhưng giáo viên vẫn rất vui mừng, trước khi tan học, đặc biệt gọi học sinh Tiểu Thận đến văn phòng, tiến hành khen ngợi một trận, hơn nữa hy vọng cậu tiếp tục cố gắng.
"Trở về đi, nói cho ba mẹ em tin tức tốt này, ba em chắc chắn sẽ rất vui." Giáo viên nói.
"Sẽ không đâi, chỉ vui bình thường thôi." Tiểu Từ Thận rất hiểu.
Giáo viên: "..."
Cũng may dạy xong một năm thì không phải dạy nữa!
Thư Nhiên đã nhìn thấy tin nhắn của giáo viên trên điện thoại di động, quả thật là vui bình thường, nhưng vẫn rất nhiệt tình cảm ơn giáo viên.
Chờ thằng nhóc kia về, Thư Nhiên cười hỏi cậu: "Muốn phần thưởng gì?"
"Đã lâu rồi anh không ôm em. " Tiểu Từ Thận suy nghĩ một chút, mở tay ra nhảy lên người Thư Nhiên: "Ôm em chút đi. ”
Thư Nhiên bất ngờ không kịp đề phòng, cố hết sức tiếp nhận nam sinh lớp sáu nặng hơn bốn mươi cân, rất nặng!
"Em định đè bẹp anh đấy à?" Vẻ mặt anh ghét bỏ, ôm một cái liền buông xuống: "Được rồi. ”
"Em đâu có nặng, là anh yếu đó..." Tiểu Từ Thận bĩu môi, khom lưng nhấc cặp sách vừa rồi bị mình ném trên mặt đất.
Hai năm qua, Thư Nhiên luôn lấy lý do em nặng không ôm em, nhưng rõ ràng chỉ nặng mấy chục cân.
"..." Thư Nhiên trợn trắng mắt, không biết từ khi nào, đứa nhỏ này luôn chọn tật xấu của anh, tựa hồ rất bất mãn anh không còn cưng chiều mình như khi còn bé nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Xuyên về 1983
Fiksi UmumTác giả: Thiểu Dư Nội dung tags: Xuyên qua thời không, cảm hứng cuộc sống ngọt ngào và thời đại văn học Từ khóa tìm kiếm: Nhân vật chính: Thư Nhiên, Từ Thận ┃ Vai phụ: ┃ Khác: Tâm niệm: Trong lòng có nắng chói chang, mưa gió chẳng sợ.