Trước mặt nhiều người Thư Nhiên cũng không dám nhìn chằm chằm Từ Thận quá lâu, nếu không ánh mắt hai người bọn họ nhìn nhau, chung quanh đều là bầu không khí nồng đậm không xua tan được... Cũng không biết tại sao theo những người bạn xung quanh phản ánh hai người rất lộ liễu.
Vốn Thư Nhiên còn muốn phản bác người ta, đó là bởi vì trong lòng mọi người biết rõ mới cảm thấy như vậy, cho đến sau này cậu soi gương với Từ Thận mới thấy người ta thật sự không nói sai, mặc kệ là cậu nhìn Từ Thận hay Là Từ Thận nhìn cậu, ánh mắt kia đều rất thu hút nhau.
"Anh ấy quá khen rồi" Thư Nhiên nhớ rõ cái tên Vương Tuấn đáng ghét kia, giúp Trần Khải nói một câu: "Có thể bị em đả kích thì chứng tỏ còn cứu được." Ít nhất biết mình là thứ gì, điểm này là giới hạn thấp nhất của một người.
Mọi người có mặt đều kinh ngạc, tại sao người này lại nói như vậy chứ?
Từ Thận cúi đầu cười thầm, những người này đều chưa từng cảm nhận được tính tình Thư Nhiên, trong giây lát chưa thể quen được.
"..." Viên Hiểu Băng vô cùng xấu hổ, Viên Tuấn đúng là hơi hồn nhiên, nhưng tốt xấu gì cũng là anh Tư của cô, người bạn này của Từ Thận can đảm nói ra, vấn đề là cô không phản bác được.
"Chuyện tuyển dụng nói thế nào rồi?" Từ Thận ho nhẹ một tiếng, nhìn lãnh đạo trường: "Chúng tôi có thể tới học tốt nghiệp không? Tới tuyên truyền tuyển dụng."
"Đúng, thừa dịp bây giờ là giữa giờ nghỉ, miễn cho làm chậm trễ thời gian của các bạn học sinh." Thư Nhiên nói.
"Chỉ nhìn vào tờ rơi không thể phản ánh sự chân thành của chúng tôi trong việc tuyển dụng được." Từ Thận và Thư Nhiên kẻ xướng người hoạ.
"Đúng vậy, nhân viên và ông chủ nên có sự lựa chọn hai chiều. Chúng tôi cần cho nhân viên biết triết lý kinh doanh và mục đích ban đầu của chúng tôi."Thư Nhiên nhìn vào lãnh đạo trường, giải thích ngắn gọn một vài từ: "Ví dụ, tôi hy vọng đơn vị của chúng tôi mang đến những điều ý nghĩa hơn là việc nhận lương."
"Nói hay lắm." Lãnh đạo trường nhìn bọn họ rất tán thưởng và vỗ tay khen ngợi lý tưởng này: "Tinh thần kinh doanh của các cậu rất tốt, rất nghiêm túc, đó là hình mẫu mà các doanh nhân trẻ nên có trong tâm trí tôi! Đi thôi, tôi sẽ đưa cậu qua đó. "Xong rồi nói với Viên Hiểu Băng: "Cô Viên, cô có đi cùng không? ”
Thư Nhiên nói vài câu hùng hồn khiến Viên Hiểu Băng nghe mà sửng sốt, hoàn hồn nói: "À, được rồi, vậy tôi cũng đi xem."
Cô nghĩ đến anh trai Viên Phong cũng làm ăn, nhưng hình như, nhưng dường như cô chưa bao giờ thấy ở anh trai mình một sự theo đuổi tinh thần cộng hưởng như vậy.
So sánh hai bên thế nhưng cô cảm thấy, con người có chí khí chất xuất sắc trước mắt này, mới xứng đáng là doanh nhân trẻ ưu tú thời đại mới.
Anh trai cô chỉ là kế thừa tài nguyên của cha, ở trong mắt ba và anh trai cô, nhân viên dây chuyền, doanh nghiệp là sắt thép, bọn họ vĩnh viễn không thể thống nhất.
Người duy nhất quen với chuyện này là Từ Thận, vợ hắn sẽ nghĩ như vậy quá bình thường, lý tưởng cao cả, tuy làm kinh doanh nhưng ánh mắt trong sáng thuần khiết, tay không có mùi tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Xuyên về 1983
General FictionTác giả: Thiểu Dư Nội dung tags: Xuyên qua thời không, cảm hứng cuộc sống ngọt ngào và thời đại văn học Từ khóa tìm kiếm: Nhân vật chính: Thư Nhiên, Từ Thận ┃ Vai phụ: ┃ Khác: Tâm niệm: Trong lòng có nắng chói chang, mưa gió chẳng sợ.